Ông Trump sở hữu phiên bản "độc nhất vô nhị" loại kẹo "khoái khẩu"

Chủ Nhật, 15/07/2018, 16:04
Trong chuyến thăm và làm việc tới Anh lần này, báo chí Xứ sở Sương mù đã có dịp được tiếp xúc và hiểu hơn về vị Tổng thống của nước đồng minh thân cận. Đặc biệt, trong bài phỏng vấn với Dailymail trên chuyên cơ AirForce One, nhà báo Piers Morgan đã khám phá được loại kẹo mà ông Trump rất khoái khẩu.  
Tổng thống Donald Trump và nhà báo Anh Piers Morgan trên AirForce One. Ảnh: Dailymail. 

Được sự đồng ý từ phía Nhà Trắng, ngày 14-7 (giờ địa phương), nhà báo Piers Morgan đã trực tiếp phỏng vấn Tổng thống Trump và có cơ hội khám phá bên trong chiếc AirForce One - chuyên cơ được ví như "cung điện trên không" của Tổng thống Mỹ. 

Theo đó, ngoài việc được tiếp cận và trao đổi gần gũi với Tổng thống Donald Trump, điều khiến nhà báo Piers Morgan ngạc nhiên nhất và thích thú nhất chính là việc ông đã biết được loại kẹo khoái khẩu của Tổng thống. 

Hộp kẹo M&M phiên bảo Donald Trump có một không hai trên AirForce One. Ảnh: Dailymail.

"Các bạn biết không, tôi đã thực sự đã thốt lên "wow". Tổng thống có cả một túi kẹo chocolate M&M to oạch ở trên chuyên cơ. Nhưng không chỉ là những túi kẹo giống ngoài siêu thị đâu, trong cái túi to tướng ấy là từng hộp M&M được thiết kế đặc biệt với chữ ký của Tổng thống ở trên đó", Piers Morgan chia sẻ. 

Một phụ tá của Tổng thống Trump cho biết, mặc dù Tổng thống đã chuyển sang chế độ ăn uống lành mạnh hơn từ cách đây 20 tháng, không Big Mac, không khoai tây chiên. Thế nhưng, kẹo chocolate M&M là thứ không thể thiếu. Nó không chỉ giúp Tổng thống thoải mái hơn, tập trung hơn mà còn giúp ông cung cấp thêm đường cho cơ thể khi chóng mặt vì làm việc và di chuyển nhiều. 

Piers Morgan cũng tiết lộ thực đơn 3 món mà Tổng thống Trump thường dùng cho bữa tối trên chuyên bao gồm khai vị là salat dưa chuột, củ cải, ớt đỏ với đậu phộng, các loại rau gia vị; món chính là cá hồi filê nướng kiểu Thái với cơm được nấu từ gạo hoa nhài và món tráng miệng là bánh tart chanh được rắc vụn bánh quy giòn. Ngoài ra, Tổng thống không dùng thức uống có cồn, mà thay vào đó là các loại nước hoa quả và nước có ga không béo.

Ngoài ra, khi được hỏi về ý định tái tranh cử, Tổng thống Trump đã chia sẻ với nhà báo Piers Morgan rằng ông hoàn toàn có ý định đó. " Đúng, tôi hoàn toàn có ý định đó và dường như mọi người đều muốn tôi làm điều này. Tôi chưa thấy một chính trị gia nào của đảng Dân chủ có thể đánh bại tôi trong cuộc bầu cử sắp tới vào năm 2020", ông Trump nhấn mạnh. 


Linh Đan
.
.
.