Ô tô lao đầu xuống kênh, 13 người thiệt mạng

Thứ Hai, 19/04/2021, 20:14
13 người, trong đó có 7 trẻ em, đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn ô tô thương tâm xảy ra tại thành phố Tabuk, Kalinga, Philippines, PNA ngày 19/4 đưa tin.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Kalinga PNP

Theo Đại tá Davy Limmong, Giám đốc sở cảnh sát tỉnh Kalinga, một chiếc xe hiệu Ford Everest chở 15 người đã bất ngờ lao xuống một kênh thủy lợi ở thành phố Tabuk hôm 18/4 và chìm nhanh xuống nước. 

Vụ việc đã khiến 13 người thiệt mạng, trong đó có nam tài xế 36 tuổi và 7 trẻ em trong độ tuổi từ 3 đến 6 tuổi. Chỉ có hai hành khách may mắn sống sót sau vụ tai nạn và hiện đang được điều trị tại bệnh viện địa phương.

Theo Đại tá Limmong, nhóm khách du lịch này đang trở về nhà sau chuyến đi đến Hồ Bulo, một địa điểm du lịch nổi tiếng trong thành phố, thì vụ tai nạn bất ngờ xảy ra vào khoảng 18h15 phút.

Lực lượng cứu hộ cùng người dân địa phương đã nỗ lực giải cứu và đưa 11 trong số 15 nạn nhân đến Trung tâm Y tế Mejia Kim ở Barangay Agbannawag, nhưng các nạn nhân đều không qua khỏi. Hai nạn nhân khác cũng đã tử vong trên đường đến Bệnh viện tỉnh Kalinga.

Cảnh sát trưởng quốc gia Debold Sinas đã yêu cầu lực lượng chức năng điều tra vụ việc, đồng thời yêu cầu cảnh sát giao thông và địa phương xử phạt nghiêm những trường hợp xe chở quá số người quy định.

An Nhiên
.
.
.