Nổ tại nhà máy Honda khiến 2 công nhân bỏng nặng

Chủ Nhật, 14/06/2020, 18:20
Một vụ nổ xảy ra vào sáng 14/6 tại nhà máy Honda Motor nằm ở miền Trung Nhật Bản đã khiến ít nhất hai nam công nhân bị thương nặng, Kyodo News dẫn nguồn tin cảnh sát cho biết.

Nhà máy của công ty Honda đặt tại tỉnh Mie. Ảnh: Kyodo

Theo đó, vụ nổ xảy ra vào khoảng 9h15 phút sáng 14/6 gần một bảng phân phối điện tại nhà máy Suzuka thuộc công ty Honda, đặt tại thành phố Suzuka, tỉnh Mie miền Trung Nhật Bản.

Vụ nổ khiến hai người đàn ông đang có mặt gần bangr phân phối điện này bị bỏng nặng ở phần thân trên và mặt. Hai nạn nhân đã được lập tức đưa vào bệnh viện để điều trị, phía cảnh sát địa phương cho biết.

Cảnh sát cho biết thêm, hai nạn nhân đều trong độ tuổi 20 và là công nhân của nhà máy, đang tiến hành vận hành bảng phân phối điện vào thời điểm vụ nổ xảy ra. Một đồng nghiệp khác sau khi nghe thấy tiếng nổ đã phát hiện hai người này gục ngã xuống sàn. 

Hiện, nguyên nhân gây ra vụ nổ đang được điều tra làm rõ.

Nhà máy Suzuka, được thành lập năm 1960 với tư cách là nhà máy nội địa thứ ba của Honda, phụ trách sản xuất một số mẫu xe cho ông lớn xe mô tô này. Nhà máy cũng cung cấp hỗ trợ kỹ thuật và cung cấp linh kiện cho các nhà máy của Honda tại 28 quốc gia khác.

Lam Ninh
.
.
.