Nổ súng bên ngoài hộp đêm Australia, hai người nguy kịch

Chủ Nhật, 14/04/2019, 08:09
Reuters dẫn nguồn tin cảnh sát cho biết, ít nhất 4 người đã bị bắn bên ngoài một hộp đêm bởi những kẻ tấn công chưa được xác định tại thành phố Melbourne, Australia vào rạng sáng 14-4.

Hiện trường vụ tấn công. Ảnh: Reuters

Trong một tuyên bố, cảnh sát bang Victoria nêu rõ: "Các điều tra viên khẳng định nhiều người đã bị bắn bên ngoài một hộp đêm gần phố Little Chapel và đường Malvern vào lúc 3 giờ 20 phút sáng".

Theo cảnh sát, 2 người đàn ông được đưa vào bệnh viện trong tình trạng nguy kịch, trong khi 2 người khác bị thương nhưng không nguy hiểm tới tính mạng. 3 trong số 4 người đàn ông nói trên nằm trong độ tuổi từ 29 đến 50, cảnh sát thông tin thêm.

Reuters cho biết, vụ nổ súng xảy ra vào lúc 3h20 phút sáng 14-4 bên ngoài một hộp đêm có tên Love Machine nằm ở Prahran, vùng ngoại ô phía đông nam thành phố Melbourne.

Một phát ngôn viên cảnh sát Melbourne sau đó xác nhận, thông tin ban đầu cho thấy không có manh mối nào cho thấy vụ nổ súng có liên quan đến khủng bố.

Một trong số những người bị thương được truyền thông cho biết là bảo vệ của hộp đêm. Người này bị bắn vào mặt bởi một người đàn ông bắn súng từ trong xe ô tô, The Age cho biết.

Hiện cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra vụ việc. Vẫn chưa có nghi phạm nào bị bắt giữ.

Đây là vụ việc mới nhất xảy ra sau một loạt vụ xả súng ở Melbourne hồi tháng 3 vừa qua khiến năm người thiệt mạng trong bốn vụ nổ súng riêng biệt. Hai trong số các vụ tấn công được cho là có liên quan đến thanh trừng băng đảng.

Lam Ninh
.
.
.