Nổ lớn tại trung tâm thể thao tại Chimay-Bỉ, 5 người thương vong

Thứ Sáu, 26/08/2016, 13:48
Rạng sáng nay (26-6), một vụ nổ lớn xảy ra tại một cơ sở thể thao ở thành phố Chimay, Bỉ đã phá hủy một phần tòa nhà và chôn vùi ít nhất 5 người trong đống đổ nát. Theo báo cáo thì một người đã chết và 4 người khác đang được điều trị chấn thương.

Hãng thông tấn Belga trích lời người phát ngôn dịch vụ khẩn cấp cho biết có ít nhất một người thiệt mạng sau khi tòa nhà đổ sập. Vụ nổ đánh trúng vào trung tâm thể thao và một bể bơi nằm trên đường Rue de Chalon sau nửa đêm (theo giờ địa phương).

Cảnh sát Bỉ có mặt tại hiện trường vụ nổ trung tâm thể thao.

Theo lời một nhân viên cứu hộ thì vụ nổ xảy ra trong căn phòng lưu trữ của trung tâm thể thao. Vào thời điểm xảy ra vụ việc có 5 người đang ở trong tòa nhà. Hai người trong số họ bị thương nặng và đã được đưa đến bệnh viện điều trị. Hai người khác chỉ bị thương nhẹ và đã được được đưa đến trung tâm y tế địa phương.

Cảnh sát đã phong tỏa hiện trường. Thị trưởng thành phố, Françoise Fassiaux-Looten đã đích thân giám sát mọi hoạt động liên quan. Hiện nguyên nhân vụ nổ vẫn chưa được xác định.

Hình ảnh trung tâm thể thao tại Chimay.

Chimay là thành phố nhỏ với dân số khoảng 10 nghìn người nằm gần biên giới với Pháp, cách thủ đô Brussels 89km về phía Nam.

Minh Long (theo RT)
.
.
.