Những bức ảnh chính thức đầu tiên của Hoàng tử Louis

Thứ Hai, 07/05/2018, 08:39
Gia đình hoàng gia Anh đã phát hành hai bức ảnh chính thức đầu tiên của Hoàng tử Louis vừa chào đời, một trong số đó cho thấy Hoàng tử được chị gái, Công chúa Charlotte, ba tuổi bế nựng rất âu yếm.


Công chúa của Anh Charlotte và anh trai Hoàng tử Louis được nhìn thấy trong bức ảnh này do Kensington Palace phát hành, và được chụp bởi Catherine, Nữ công tước xứ Anh, vào ngày sinh nhật thứ ba của Công chúa Charlotte, tại Cung điện Kensington ở London, Anh ngày 2-5-2018. 

Louis, người đứng thứ năm trong dòng ngai vàng của Anh, được sinh ra vào ngày 23-4-2018 với trọng lượng 3.83 kg.

Cả hai bức ảnh được chụp tại Cung điện Kensington của Kate, mẹ và con của Hoàng tử William, cháu nội của Nữ hoàng Elizabeth.

Bức ảnh đầu tiên, mà cung điện cho biết được chụp vào ngày 26-4, cho thấy Louis tựa vào một tấm đệm màu trắng, mặc một chiếc quần và quần dài màu trắng.

Bức ảnh thứ hai, chụp vào ngày 2-5, sinh nhật lần thứ ba của Charlotte, công chúa ôm em trai đang ngủ trìu mến.

Do một sự thay đổi trong luật năm 2013, Charlotte là công chúa Anh đầu tiên mà sự xuất hiện của một người em trai không có nghĩa là bị giáng chức xuống dòng kế vị.

Các quan chức của Palace cho biết Louis sẽ không tham gia vào gia đình của mình trong lễ cưới ngày 19-5 của chú - Hoàng tử Harry với nữ diễn viên Meghan Markle của Mỹ.

Phạm Mai Hiên
.
.
.