Người mẹ bị buộc tội giết 3 đứa con rồi giấu xác trong tủ

Thứ Sáu, 03/06/2016, 18:26
Một bà mẹ sống tại bang Arizona, Mỹ bị tình nghi là đã đâm chết 3 đứa con trai của mình, giấu xác trong tủ quần áo và sau đó tìm cách tự kết liễu mình tại ngôi nhà ở Phoenix sáng 2-6.


Nhà chức trách cho biết, người anh của bà mẹ này đã gọi báo cảnh sát sau khi phát hiện cô bị thương trong phòng tắm. Cảnh sát Phoenix cho hay họ đã chứng kiến một cảnh tượng kinh hoàng tại hiện trường, người mẹ dùng dao tự đâm vào bụng mình.

Thượng sỹ Trent Crump thuộc Sở cảnh sát Phoenix cho biết: “Cô ấy đã cố nói với các sỹ quan là các con cô ấy không có nhà.” Các sỹ quan cảnh sát đã tìm thấy hai thi thể của hai cậu bé 5 tuổi và 8 tuổi với những vết đâm trong một tủ quần áo ở tầng trên. Còn thi thể của cậu con trai út – cậu bé 2 tháng tuổi – cuối cùng cũng được tìm thấy trong cùng chiếc tủ và bị nhét trong một chiếc vali. Cảnh sát chưa công bố danh tính của người phụ nữ trên.

Ngôi nhà tại Bang Arizona nơi xảy ra vụ thảm sát.

Người mẹ đã được đưa đến bệnh viện. Cảnh sát cho biết họ đang tiến hành điều tra vụ việc và xem đây là một vụ giết người nhưng chưa có lời buộc tội nào được đưa ra. Cảnh sát cho biết, người mẹ có dấu hiệu đang mang thai nhưng thông tin vẫn chưa được xác nhận chính thức.

Người anh của bà mẹ nói với các nhà điều tra rằng anh sống cùng nhà với cô em. Cô em gái đã khóa trái cửa không cho anh vào nhà nhưng anh đã cố gắng để vào bên trong và đó là lúc anh phát hiện thấy cô em bị thương.

Minh Long (Theo CNN)
.
.
.