Người mẫu khiêu dâm Nga chết bí ẩn gần căn cứ NATO

Thứ Sáu, 11/09/2020, 09:04
Cảnh sát Italia đang điều tra một nhiếp ảnh gia người Anh liên quan đến vụ chết đuối của Galina Fedorova, một người mẫu khỏa thân người Nga vào cuối tuần trước, RT ngày 10/9 đưa tin.

Theo đó, lực lượng tuần tra bờ biển Italia hôm 5/9 đã phát hiện thi thể của người mẫu Nga Galina Fedorova, 35 tuổi, trong tình trạng khỏa thân, sau khi cô và Yev Taranovs - một nhiếp ảnh gia người Anh gặp sự cố với chiếc xuồng hơi ngoài khơi đảo Sardinia, Italia. Fedorova được cho là muốn tắm biển sau buổi chụp ảnh.

Người mẫu Nga Galina Fedorova. (Nguồn: Instagram)

Theo lời kể của nhiếp ảnh gia Taranovs, họ đã cố gắng bơi đến thuyền nhưng khoảng cách quá xa và một lúc sau anh ta mất dấu Fedorova. Không lâu sau Taranovs nhìn thấy một con tàu và được các thủy thủ cứu mạng. Sau đó, một hoạt động tìm kiếm Fedorova đã được triển khai cho tới khi lực lượng tuần tra phát hiện thi thể của người mẫu này.

"Cuộc điều tra đang được tiến hành. Theo báo cáo sơ bộ, người phụ nữ đã bị chết đuối", ông Enrico Lussu, phó công tố viên tại thành phố Cagliari trên đảo Sardinia cho biết, đồng thời thông tin thêm rằng trong quá trình trục vớt nạn nhân, cảnh sát đã tìm thấy máy ảnh, điện thoại di động, một máy tính và một chiếc flycam trong chiếc thuyền.

Đáng chú ý, người mẫu Fedorova chết gần một trong những căn cứ quân sự lớn nhất của Italia ở vùng biển Teulada. Đây là căn cứ được các nước thành viên NATO sử dụng cho các cuộc tập trận. 

Fedorova sinh ra tại Ufa, miền trung nước Nga và sinh sống tại Paris. Trên Instagram, cô có tới hơn 103.000 lượt người theo dõi.

Hồ Thiên
.
.
.