Người đàn ông giết cả nhà kẻ cưỡng hiếp con gái mình

Thứ Bảy, 17/04/2021, 12:21
Một người đàn ông 49 tuổi ở bang Andhra Pradesh, miền nam Ấn Độ bị cáo buộc đã giết 6 người trong một gia đình, trong đó có hai trẻ em, để trả thù cho con gái mình.

Battina Appala Raju đột nhập nhà hàng xóm vào khoảng 6h ngày 15/4, sau đó dùng liềm sát hại 3 phụ nữ, một người đàn ông, một bé trai 2 tuổi và một bé gái 6 tháng tuổi.

Theo hãng tin ANI, con gái của Battina Appala Raju đã bị một thành viên trong gia đình nói trên cưỡng hiếp.

Battina Appala Raju giết 6 người trong một gia đình để trả thù cho con gái mình. (Ảnh: Nation World News, News Unique)

Theo các hãng tin trong nước khác, bị cáo đã tới sở cảnh sát đầu thú sau khi gây ra vụ việc. Trợ lý ủy viên cảnh sát Sripad Rao cho hay Battina Appala Raju bị bắt với tội danh đột nhập, giết người. Ông cho biết thêm, vụ việc xuất phát từ mối thù từ lâu giữa bị cáo và gia đình nạn nhân. 

Theo đó, tranh chấp xảy ra giữa hai gia đình vào năm 2018, liên quan đến một thành viên của gia đình nạn nhân tên Vijay Kiran. Vijay đã bị buộc tội cưỡng hiếp con gái của Appalaraju vào năm 2018. Vụ án vẫn đang được xét xử.

"Kể từ khi xảy ra mâu thuẫn vào năm 2018, hai gia đình đã không còn nói chuyện với nhau", ông Rao nói thêm.

Vụ giết người trên đã gây ra những làn sóng chấn động trong dân làng. Người thân của nạn nhân cùng với người dân địa phương đã tổ chức biểu tình đòi treo cổ bị cáo ngay lập tức.

Hồ Thiên
.
.
.