Ngộ độc rượu giả, ít nhất 6 người đàn ông thiệt mạng

Thứ Ba, 28/05/2019, 17:54
Ít nhất 6 người đàn ông thiệt mạng, trong khi một loạt người khác đang được cấp cứu vì ngộ độc rượu giả ở bang Uttar Pradesh của Ấn Độ.

Xinhuanews ngày 28-5 dẫn thông báo của cảnh sát Ấn Độ cho biết vụ việc đau lòng xảy ra ở vùng Ramnagar thuộc quận Barabanki, cách Lucknow, thành phố thủ phủ bang Uttar Pradesh khoảng 58km về phía Đông.

Đã có ít nhất 6 người tử vong và nhiều người đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Trong khi đó, một số hãng tin địa phương nói rằng số người chết lên đến con số 12 và số người đang cấp cứu là 19.

Theo Xinhuanews, các nạn nhân đã mua rượu tại một cửa hàng tạp hoá để liên hoan vào tối 27-5. Sau khi sử dụng, toàn bộ nhóm người bị đau đầu, nôn mửa.

Thủ hiến bang Uttar Pradesh, ông Yogi Adityanath đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình các nạn nhân, đồng thời yêu cầu giúp đỡ những người đang được cấp cứu cũng như sớm tìm ra những kẻ sản xuất, buôn bán rượu giả.

Vấn nạn rượu giả đang làm đau đầu giới chức Ấn Độ. Hồi tháng 2, một vụ ngộ độc rượu nghiêm trọng xảy ra ở bang Assam khiến 150 người tử vong. Các vụ việc tương tự cũng từng xảy ra ở Uttar Pradesh và cướp đi sinh mạng của hơn 100 người.

Thiện Minh
.
.
.