Hư thực tin đồn ngày 29/7 thật sự là tận thế?

Chủ Nhật, 17/07/2016, 14:35
Ngày 19-7, báo chí quốc tế đưa tin, sau nhiều tiên đoán thế giới tận thế chưa chính xác, tiên đoán mới mới tiết lộ thế giới sẽ hủy diệt vào ngày 29-7-2016.


Các nhà lý thuyết âm mưu đưa ra giả thuyết mới cho rằng ngày tận thế chỉ còn 12 ngày nữa.

Trang tin Tận thế (Armgeddon) đưa tin các cực Trái Đất sẽ đảo ngược và đó là dấu hiệu cho thấy cơn thịnh nộ tột cùng khi Chúa Jesus trở lại.

Trong một đoạn video được công bố gần đây, trang tin đưa ra tuyên bố:“Đây là kênh thông tin Armageddon. Trong đoạn phim này chúng tôi sẽ thảo luận về lần giáng thế thứ 2 của Chúa Jesus xảy ra cùng với thời điểm một cực Trái Đất đảo người và động đất thảm khốc xảy ra trên toàn cầu. Vào ngày Chúa Jesus trở lại, sẽ có một cực bị đảo ngược”.

Vào ngày 29-7 "tận thế" bầu trời sẽ tối sầm và mặt trăng đỏ rực?

Trang Tiên tri Thời khắc Tận thế (End Times) của nhà triên tri Prophecies sử dụng lý thuyết khoa học làm “chất xúc tác” giải thích chuỗi sự kiện sẽ dẫn đến hủy diệt Trái Đất.

Nhà tiên tri Prophetico cho biết: “Mặt trăng tự biến thành một cái lưỡi liềm, có cán được lắp bằng chòm sao Lạp Hộ khi đó Chúa sẽ quất sư tử thần bay qua chòm Sao Thủy”.

Để củng cố thêm cho lý thuyết của mình, ông phân tích vị trí những hành tinh, Mặt Trời và tuyên bố sao Kim, Mặt Trời, sao Thủy, Trái Đất, sao Hỏa và sao Thổ tạo thành một lưỡi liềm khác đó là dấu hiệu tận thế.

Ông phân tích: “Trong khi sự kiện đang diễn ra, sao Kim, Mặt Trời, sao Thủy, Trái Đất, sao Hỏa và sao Thổ tạo ra hình lưỡi liềm, cùng lúc đó, quan sát từ mặt đất, sao Mộc nằm trong chòm sao Sư tử theo Kinh Thánh là Sư tử của Judah-kẻ phản bội Chúa Jesus.

Prophetico cảnh báo đó có thể là một dấu hiệu cho thấy thời khắc cuối cùng của nhân loại. Nhưng đó cũng là dấu hiệu cho thấy Triều đại của Thiên Chúa được thiết lập.

Chúa Jesus thở ra lửa trừng phạt những kẻ không tin ngài

Đoạn video được Armageddon đưa lên Youtube vào đầu tháng 7 đang khiến nhiều người hoang mang, nhưng thật sự thật đó có thể là một tư liệu “truyền đạo Thiên chúa”, một hình thức quá cũ nhằm thu hút tín đồ mới.

Trong video có những đoạn “Chúa Jesus phóng hỏa từ miệng hoặc ném người người Arab (Hồi giáo) và Israel (Do Thái) cũng như những tôn giáo khác xuống một dòng sông lửa”. Như vậy, tính xác thực về “tiên tri ngày tận thế” không đáng tin.

Hơn nữa, theo NASA, cực đảo ngược là một hiện tượng thường xuyên xảy ra trên toàn cầu vì kết quả của sự chuyển dịch dung nham trong lõi Trái Đất. Quy trình này xảy ra chậm, cơ quan khoa học vũ trụ Mỹ chỉ ra một số dịch chuyển dung nham mạnh nhất sẽ xuất hiện từ ngày 14-6 đến 19-8 năm nay
Trúc Phạm
.
.
.