Mỹ:

Tai nạn xe bus, 54 người thương vong

Chủ Nhật, 15/05/2016, 10:27
8 người đã thiệt mạng và 44 ngưòi khác bị thương khi một chiếc xe bus mất lái và lật tại đường cao tốc phía nam Texas gần biên giới Mexico vào ngày 14-5.

Theo thông tin từ địa phương, 7 người thiệt mạng tại hiện trường, 1 người qua đời trong bệnh viện, 44 người khác lần lượt được đưa tới các cơ sở y tế gần đó.

Một quan chức địa phương cho biết có thể người tài xế xe bus đã mất lái lật xe trên đường, khi tai nạn xảy ra trời mưa rất lớn. Tài xế cũng nằm trong số những người bị thương, tên của tài xế và các nạn nhân chưa được công bố.

Chiếc xe bus gặp nạn

Uỷ ban An toàn Giao thông quốc gia tuyên bố, họ sẽ gửi một nhóm điều tra vụ tai nạn đến hiện trường vào ngày 15-5.

Ngay trong ngày 14-5, sau khi biết tin, Thống đốc bang Texas Greg Abbott bày tỏ lời chia buồn tới các gia đình của những người thiệt mạng và những người bị thương.

"Tôi và vợ gửi lời chia buồn sâu sắc đến những người bị ảnh hưởng bởi tai nạn thảm khốc ở nam Texas ngày hôm nay. Tôi yêu cầu toàn bộ tiểu bang Texas giúp đỡ cho các gia đình của những người đã mất, cũng như các cộng đồng Dimmit County, trong suy nghĩ và những lời cầu nguyện của mình trong thời gian khó khăn này ", ông Abbott cho biết trong một tuyên bố.

B.N(theo NBC)
.
.
.