Tử vong vì rơi từ tầng 27 xuống đất khi đang selfie

Thứ Bảy, 13/10/2018, 21:53

Trong lúc tự chụp ảnh selfie, một phụ nữ đã rơi từ trên tầng 27 của một cao ốc văn phòng xuống đất và tử vong tại chỗ.

Người mẹ trẻ có tên gọi là Sandra Manuela Da Costa Macedo, ngã xuống đất từ một lan can ban-công khi cô đang tự chụp ảnh. Đoạn phim gây sốc bên dưới cho thấy người phụ nữ 27 tuổi rơi xuống đất đến chết trong khi một tay của cô vẫn cầm chặt gậy selfie.

Sandra đang ngồi trên lan can ban-công thì cô ngã ngửa ra phía sau từ một cao ốc ở Panama City hôm 12-10.Cô đến từ Bồ Đào Nha, một giáo viên đồng thời là một người mẹ đã có hai con, hiện đang làm việc ở Panama.

Một người bạn thương xót Sandra viết trên Instagram:“Người phụ nữ này là một người bạn thân của tôi, một người mẹ có 2 con. Cô ấy là giáo viên và đang dạy học ở Panama.”

“Cô ấy là người Bồ Đào Nha, có tên Sandra. Xin hãy cầu nguyện cho cô ấy,” người bạn viết thêm. Theo truyền thông địa phương, công nhân xây dựng đã hô hoán để Sandra không ngồi lên lan can nhưng gió mạnh nên cô không thể nghe thấy tiếng người gọi.

Cục Cảnh sát Phòng cháy và Cứu nạn Panama đã đăng tải cảnh báo trên trang Twitter chính thức sau vụ tai nạn bi thương: “Đừng gây nguy hiểm cho mạng sống của bạn vì chụp ảnh selfie. Quan trọng hơn cả, thà để mất một phút trong đời còn hơn mất mạng chỉ vì một phút.”

Cảnh sát đang điều tra vụ tai nạn, có thể gió giật mạnh đã đẩy người phụ nữ mất thăng bằng và ngã xuống đường.Một nghiên cứu gây sốc được công bố tháng qua phát hiện từ năm 2011 đến 2017, có 259 người đã vô tình tự sát khi đang chụp ảnh selfie, hầu hết trường hợp tử vong do chết đuối, ngã từ trên cao xuống đất hoặc tai nạn giao thông.

Trong một vụ tai nạn vào năm ngoái, có đến 48 người bị thương khi đang selfie ở trước tiệm bánh mỳ đang cháy bất chấp cảnh báo của cảnh sát chữa cháy cần phải tránh xa khu vực nguy hiểm.

Vào đầu năm nay, một du khách Anh và bạn trai người Australia của cô vừa ngắm một bãi biển ở Bồ Đào Nha vừa chụp ảnh selfie đã rơi từ độ cao 30m xuống đất và chết tại chỗ. Tương tự, Sarita Rammahesh Chouhan, một cô gái Ấn Độ chụp ảnh selfie được vài giây thì rơi xuống trước sân nhà hàng xóm trước nhà của cô và chết.

Ngọc Bích
.
.
.