Máy bay đâm thẳng vào trung tâm thương mại tại Australia

Thứ Ba, 21/02/2017, 07:59
Sáng này 21-2, một chiếc máy bay nhỏ vừa gặp sự cố và rơi tại khu vực trung tâm thương mại (TTTM) Direct Factory Outlet, gần sân bay Essendon của thành phố Melbourne, Australia. Cảnh sát cho biết, có 5 người trên máy bay khi sự cố xảy ra.


Dù phía cảnh sát chưa đưa ra con số thương vong cụ thể, nhưng một nhà bán lẻ tại TTTM này cho biết, toàn bộ nhân viên đã phải sơ tán an toàn và công việc kinh doanh bị ảnh hưởng. 

Ảnh: richmond_3121 / Instagram

Hơn 10 xe cứu hỏa đã được huy động đến hiện trường và dập tắt ngọn lửa với cột khói đen cao ngất trời. Lực lượng cứu hỏa thành phố đã huy động cả máy bay không người lái để dập lửa. TTTM sẽ đóng cửa cho đến 10 giờ sáng (giờ địa phương) hoặc cho đến khi mọi việc đã ổn định và an toàn.

Jimmy Traffic

Bà Neville cho biết thêm, 5 người trên máy bay đang đi đến đảo Tasmania's King. Nguyên nhân vụ rơi máy bay được cho là sự cố trong động cơ, phía cảnh sát đã xác nhận với truyền thông địa phương.

Sân bay Essendon là một sân bay nhỏ nằm ở phía tây của trung tâm thành phố Melbourne, chuyên được sử dụng cho những chuyến bay và máy bay hạng nhẹ.

Duy Tiến
.
.
.