Lửa bao trùm nhà máy Ấn Độ, 43 người nghi thiệt mạng

Chủ Nhật, 08/12/2019, 14:10
Mặc dù công tác cứu hỏa và giải cứu nạn nhân đang được nỗ lực tiến hành, song giới chức Ấn Độ lo ngại thương vong trong vụ hỏa hoạn xảy ra vào sáng 8-12 tại một nhà máy ở thủ đô New Delhi có thể tăng cao.

India Today đưa tin, một vụ cháy lớn đã xảy ra vào sáng sớm ngày 8-12 tại một nhà máy nằm ở quận Anaj Mandi thuộc thủ đô New Delhi, Ấn Độ. 

Mặc dù lực lượng cứu hỏa và cứu hộ đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường, song giới chức địa phương nghi ngại ít nhất 43 nạn nhân đã thiệt mạng do mắc kẹt trong tòa nhà.

Lực lượng cứu hỏa nỗ lực giải cứu các nạn nhân. Ảnh: PTI

Hiện, 50 nạn nhân đã được giải cứu khỏi khu vực vụ cháy. Nhiều nạn nhân trong tình trạng bị thương nặng và đã được đưa đến cấp cứu tại 4 bệnh viện địa phương, Times of India cho hay.

Theo truyền thông địa phương, ngọn lửa bùng phát tại "một nhà máy sản xuất nhựa bất hợp pháp trá hình là nhà dân". Ngọn lửa nhanh chóng lan rộng sang 2 ngôi nhà kề cạnh.

Times of India cũng cho biết hầu hết các nạn nhân thiệt mạng là những công nhân của nhà máy, đang ngủ phía bên trong tòa nhà khi vụ cháy xảy ra. 

Người đại diện lực lượng cứu hỏa New Delhi Sunil Choudhary cho biết: "Một vụ cháy đã bùng phát tại tòa nhà. Phía bên trong rất tối. Đây là một nhà máy nơi cặp học sinh, chai nhựa và các vật dụng khác được chứa bên trong".

15 xe cứu hỏa cùng gần 50 lính cứu hỏa đã được điều động đến hiện trường để dập lửa và ngăn chặn cháy lan. Hiện lực lượng cứu hộ vẫn đang nỗ lực giải cứu các nạn nhân.

Lam Ninh
.
.
.