Lấy sư tử làm quà sinh nhật

Thứ Năm, 08/09/2016, 11:22
Một chú sư tử đã tự do dạo phố tại Ufa, Nga và sau khi điều tra người ta mới biết nó là... quà sinh nhật của một học sinh địa phương này.

Sự việc diễn ra ngày 7-9, khi cư dân thành phố Ufa ngỡ ngàng thấy một chú sử tử nhỏ đang di chuyển trên đường phố. Không những không gây ra sợ hãi hay hoảng loạn, chú sử tử nhanh chóng được nhiều người tiếp cận để... chụp ảnh tự sướng.

Sherkhan bị lạc trên đường phố. Ảnh: RT.

Một số cư dân Ufa đã giúp chú mèo lớn này thoát ra sau khi nó mắc kẹt tại một song sắt ven đường sau đó nhiều người đã liên hệ với cơ quan chức năng để đưa chú tới công viên Park of Foresters.

Khi thông tin về chú sư tử được các hãng tin địa phương công bố, người chủ sở hữu đã đến tìm. Hóa ra chú sư tử có tên  Sherkhan, năm tháng tuổi đã bị lạc mất sau khi đi tiêm chủng. " Sherkhan được đưa đến tiêm chủng tại bệnh viện, chúng tôi đã để nó ở phía sau xe. Khi về đến nhà thì chúng tôi phát hoảng vì chú sư tử đã biến mất", ông Mullagayanov người đến nhận chú sư tử đi lạc cho biết.

Sherkhan thu hút nhiều người đến chụp ảnh. Ảnh: RT.

Ông Mullagayanov cho biết, ông và mọi người trong gia đình đã tìm kiếm Sherkhan ở mọi nơi trước khi biết chú đang ở Park of Foresters. Theo truyền thông địa phương, Sherkhan bị căng thẳng nhưng sau đó đã trở lại bình thường.

Theo người này, ông đã tặng Sherkhan cho con mình nhân ngày sinh nhật. Gia đình ông Mullagayanov có khoảng 40 ha vườn và rừng cây, một nơi mà theo họ là nơi rất tốt cho Sherkhan sinh sống.

Hậu Nghệ
.
.
.