Hoàng tử UAE đột tử ở London

Thứ Năm, 04/07/2019, 11:08
Hoàng tử Khalid Al Qasimi của Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE) được tìm thấy tử vong tại căn hộ giữa thủ đô London, song nguyên nhân cái chết vẫn còn là bí ẩn.


Hoàng tử Khalid khi tham gia một sự kiện về thời trang. Ảnh: CNN

CNN ngày 3-7 cho biết thi thể của ông Khalid được tìm thấy hôm 1-7 khi cảnh sát nhận được cuộc gọi tới căn hộ của Hoàng tử UAE tại khu thượng lưu Knightsbridge. Sau khi xác minh, cảnh sát xác định thi thể chính là hoàng tử Khalid.

Thông báo chính thức về cái chết của hoàng tử Khalid được Tiểu vương quốc Sharjah, một trong 7 tiểu vương quốc của UAE thông báo hôm 2-7. Lễ tang của ông được Tiểu vương quốc Sharjah tiến hành hôm 3-7.

Ông Khalid, 39 tuổi, có ba chị em gái ruột cùng một chị gái và một anh trai cùng cha khác mẹ. Hoàng tử Khalid chuyển đến London sinh sống từ năm 9 tuổi và hiện được xem là một nhà thiết kế thời trang đầy triển vọng.

"Thế giới thời trang mất đi một nghệ sĩ vĩ đại. Chúng tôi mong mọi người tôn trọng sự riêng tư của gia đình, nhóm cộng sự và thương hiệu vào thời điểm khó khăn này", nhãn hàng thời trang của ông Khalid nói trong một thông báo.

Cảnh sát nói với BBC rằng họ đã tiến hành khám nghiệm tử thi nhưng chưa xác định được nguyên nhân dẫn tới cái chết của Khalid. Quá trình điều tra sẽ được tiến hành sớm.


Thiện Nhân
.
.
.