Hỏa hoạn thiêu rụi xưởng gỗ của Tổng thống Indonesia

Thứ Tư, 20/04/2016, 20:21
Hỏa hoạn đã thiêu rụi một phần xưởng sản xuất đồ gỗ thuộc quyền sở hữu của Tổng thống Indonesia Joko Widodo, nằm trong Khu Công nghiệp Kalijambe, miền Trung bang Java vào ngày 19-4.


Vụ việc xảy ra lúc 4h30 chiều 19-4, nhiều nhân chứng kể lửa bùng cháy mạnh từ kho gỗ khô. Rất may, không có thiệt hại về người.

“Ban đầu, chúng tôi nhìn thấy lửa bén lên mái kho và sau đó lan đến những bộ phận khác thuộc xí nghiệp sản xuất đồ gỗ. Anh chị em công nhân rất lo lắng, cố hết sức dập lửa bằng bình chữa cháy, nhưng lửa cháy to quá”, ông Agus Santoso, một nhân chứng cho biết.

Hiện trường vụ cháy.

Không lâu sau, cảnh sát đến hiện trường yêu cầu mọi người di tản và gọi cho sở cứu hỏa địa phương. Có hơn 10 chiếc xe chữa cháy được triển khai đến hiện trường để dập lửa.

Cảnh sát TP Surarkata cũng sử dụng vòi rồng giúp chữa cháy. Cho đến hôm nay, ngày 20-4, 2 trong 5 phân xưởng thuộc xí nghiệp bị phá hủy hoàn toàn

Tổng thống Indonesia Joko Widodo.

Ông Wibowo, cảnh sát trưởng Huyện Sragen cho biết sau khi ngọn lửa được dập tắt, cảnh sát sẽ tiến hành một cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Trước khi tham gia chính trị và trở thành thị trưởng TP Surakarta, ông Joko Widodo là chủ một doanh nghiệp sản xuất đồ nội thất bằng gỗ xuất khẩu ra nước ngoài.

Quỳnh Hoa
.
.
.