Giả cướp để quay video Youtube, nam thanh niên 20 tuổi bị bắn chết

Thứ Hai, 08/02/2021, 15:39
Một nam thanh niên đóng giả tên cướp để quay video đăng Youtube, nhưng nạn nhân của trò đùa đã rút súng bắn gục anh ta vì tưởng đó là cướp thật.


Bên ngoài trung tâm giải trí-thương mại xảy ra vụ nổ súng. Ảnh: Skynews

NBCNews ngày 7/2 cho biết sự cố xảy ra vào khoảng 9h20 tối 5/2, ngay trước một trung tâm giải trí- thương mại tại thành phố Nashville, bang Tennessee của Mỹ. Nam thanh niên thiệt mạng có tên Timothy Wilks, 20 tuổi, còn người đã bắn chết anh ta là David Starnes Jr., 23 tuổi.

Theo lời khai của những người liên quan, Wilks cùng một người bạn mang theo con dao cỡ lớn đã lao về phía nhóm bạn bè của Starnes để đóng giả một tên cướp nhằm quay video đăng Youtube.

Tuy nhiên, Starnes không nhận ra đó là một trò đùa và rút súng bắn Wilks ngay tại bãi đậu xe của trung tâm thương mại. Starnes khai với cảnh sát anh ta thấy nguy hiểm và chỉ muốn tự vệ. Wilks hiện chưa bị buộc tội liên quan đến vụ việc, chưa bị bắt, trong khi cảnh sát đang tiếp tục điều tra.

Phong trào đóng giả cướp để quay video đăng Youtube nở rộ những năm gần đây, với hàng ngàn đoạn video nhận được hàng triệu lượt xem, mang lại cho chủ nhân của chúng một khoản tiền không nhỏ từ lượt hiển thị quảng cáo.

Trong một vài trường hợp, các nạn nhân của những trò chơi khăm trên không nhận ra chúng chỉ là trò đùa, khiến họ hoảng sợ bỏ chạy, hoặc thậm chí quyết định tấn công ngược những tên “kẻ cướp” để bảo vệ mình, gây ra những tình huống nguy hiểm.

Thiện Nhân
.
.
.