Gặp “ổ gà”, 14 hành khách trên máy bay bị thương

Thứ Năm, 22/08/2019, 15:35
Rơi vào vùng nhiễu động trong khoảng 15 giây, nhiều hành khách trên chiếc máy bay Airbus A330-343 của Hàng Hàng không Evelop Airlines (Tây Ban Nha) đã “bay tự do” trong cabin khiến 14 người bị thương…


Theo Reuters, chiếc Airbus A330-343 trên đường trở về Tây Ban Nha từ Mauritius đã hạ cánh an toàn tại sân bay Barajas ở thủ đô Madrid vào tối ngày thứ Ba, 20-8, sau khi rơi vào vùng nhiễu động trong khoảng 15 giây khiến nó đột ngột hạ độ cao vài trăm mét khi đang bay trên không phận Ethiopia.

Một chiếc máy bay của Evelop Airlines.

Ít nhất 14 hành khách bị thương - dù không quá nghiêm trọng, phải điều trị tại Madrid. Đại diện Evelop Airlines cho hay, 11 hành khách đã bỏ qua cảnh báo cài dây an toàn sau khi máy bay đi vào vùng nhiễu động.

Tờ El Mundo dẫn lời một nam hành khách nói rằng sự cố khiến nhiều người “bay lên trần và lơ lửng trên không, giống như bạn thấy trong phim. Tất cả chúng tôi đều nghĩ rằng mình sắp chết”. Người này cũng cho biết, khi máy bay hạ cánh an toàn, các hành khách đều vỗ tay khen ngợi tổ lái và sau đó ôm nhau mừng vui.

K.Hiền (theo Reuters)
.
.
.