Đức: Lại xảy ra tấn công bằng dao

Thứ Hai, 15/08/2016, 14:30
Một người bị thương trong vụ tấn công bằng dao vừa xảy ra tại trung tâm thành phố Cologne vào ngày 15-8. Ít nhất 2 nghi phạm đã trốn thoát.

Theo báo Đức Express, một vài người thông báo về vụ tấn công vào khoảng 4h sáng. Theo  nhân chứng, có một nhóm khoảng 3 đến 4 đã tranh cãi gì đó với nạn nhân trước khi một kẻ tấn công anh ta bằng dao hay rìu. 

Hiện trường vụ tấn công. Ảnh: Tiwtters.

Khi nạn nhân cố gắng chạy về chiếc xe  Mercedes thì bị bắn bởi một kẻ tấn công khác. Rất may là đạn trúng vào chiếc xe chứ không làm nạn nhân bị thương.

Theo trang tin Đức Koelner thì vụ tấn công xảy tại phố Flandrische, một con phố sầm uất của thành phố Cologne, 2 nghi phạm đã trốn thoát. Trong khi đó, Reuters đưa tin 2 thủ phạm đã bị bắt sau đó bởi cảnh sát, tuy nhiên động cơ tấn công chưa được làm rõ.

Cảnh sát phong tỏa hiện trường. Ảnh: Reuters.

Vụ tấn công xảy ra khi cảnh sát Đức đang duy trình tình trạng báo động cao sau vụ một thiếu niên gốc Iran xả súng giết chết 10 người và làm bị thương 27 người khác tại Munich vào tháng 27. Cũng trong tháng 7, một kẻ tấn công bằng dao trên tàu hỏa tại  Würzburg cũng khiến 5 người bị thương trước khi bị cảnh sát đặc nhiệm vô hiệu hóa.   

Bình Nguyễn(theo RT)
.
.
.