Newsweek thu hồi 125.000 ấn bản đặc biệt vì dự đoán bầu cử sai

Thứ Sáu, 11/11/2016, 16:21
"Giống như nhiều người khác, chúng tôi đoán sai", New York Post dẫn lời Tony Romando, Giám đốc điều hành Topix Media, đơn vị in ấn bản đặc biệt, nói.

Tạp chí Newsweek ngày 10-11 quyết định thu hồi 125.000 ấn bản đặc biệt "Quý bà Tổng thống", có hình ảnh Hillary Clinton, được phân phối tới các cửa hàng và sạp báo trên khắp Mỹ. Tạp chí yêu cầu người bán không bày bán trước khi có kết quả bầu cử nhưng một số không làm như vậy.

Bìa ấn bản Tạp chí Newsweek bị hủy.

Hai ấn bản đều được thiết kế từ trước nhưng Topix Media cuối tuần trước cho rằng bà Clinton thắng nên chỉ phân phối "Quý bà Tổng thống".

Romando cho biết 17 ấn bản "Quý bà Tổng thống" đã được bán. Topix Media sẽ gấp rút gửi ấn bản "Tổng thống Trump" cho Newsweek kiểm tra để có thể xuất bản và đưa lên kệ vào tuần sau. "Chúng tôi cần chuẩn bị chỗ cho 150.000 ấn bản 'Tổng thống Trump'", Romando nói. "Chúng tôi dự báo doanh thu rất tốt do nhu cầu lớn".

Bìa ấn bản in hình ông Trump cho số ra tuần sau.

Nội dung ấn bản bị hủy kể về những gian nan mà Hillary Clinton vấp phải để trở thành bà chủ Nhà Trắng. Tuy nhiên, dự đoán vẫn mãi chỉ là dự đoán…

Minh Ng.
.
.
.