Đi hội chợ, bé gái bị hổ vồ

Thứ Tư, 23/11/2016, 15:40
Một đoạn video ghi lại cảnh một bé gái bị hổ vổ trong hội chợ tại Saudi Arabia đang gây bão trên mạng xã hội.

Cụ thể tính đến ngày 23-11, đoạn video kéo dài không quá 50 giây đã thu hút khoảng hơn 20.000 lượt xem trên mạng chia sẻ video trực tuyến Youtube. Nội dung video quay lại cảnh một con hổ được người huấn luyện dẫn đi đã bất ngờ vồ lấy một bé gái và quật ngã nạn nhân.

Cô bé khóc thét lên khi bị con hổ bất ngờ vồ chặt lấy và quật ngã. Trước đó người ta thấy nhiều trẻ em khác đã lại gần con hổ nhưng không hề bị tấn công. Đoạn video được cho là quay tại Sakara, tây bắc Saudi Arabia.

Cảnh con hổ tấn công cô bé.

Gluf News dẫn lời nhân chứng cho biết người huấn luyện hổ đã can thiệp sau đó và giải cứu cô bé. Trong khi đó theo tạp chí Khaleej Times, người huấn luyện con hổ đã bị bắt sau khi bố mẹ cô bé đâm đơn kiện.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên bị thú dữ tấn công tại Trung Đông. Vào tháng 3-2016, một người đàn ông Kuwait đã thiệt mạng tại Saudi Arabia sau khi bị tấn công bởi một con sư tử được nuôi dưỡng tại gia.

Vào năm 2014, một nữ nhân viên của vườn thú tại Kuwait cũng thiệt mạng sau cuộc tấn công của một con sư tử đực.

“Đây là động vật hoang dã,  và nó có bản năng săn mồi, vì vậy dù thời gian huấn luyện có kéo dài bao lâu thì khả năng tấn công vẫn tiềm ân trong nó”, một lời bình luận của một cư dân Saudi Arabia tên là Khalid Al Mutrairi sau khi đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội.



B.N(theo RT)
.
.
.