Danh sách nghệ sĩ biểu diễn "toàn sao" của ông Trump

Thứ Năm, 19/01/2017, 19:25
Danh sách những nghệ sĩ sẽ biểu diễn trong lễ nhậm chức của Tổng thống đắc cử Donald Trump vừa chính thức được những trợ lý công bố.


Chỉ còn khoảng 24h nữa cho đến lễ nhậm chức của ông Trump, các nhóm trợ lí của Tổng thống đắc cử đang tất bật và nhanh chóng hoàn thành những công việc cuối cùng để chuẩn bị cho ngày lễ trọng đại này của nước Mỹ.

Danh sách gồm những nghệ sĩ "nổi tiếng" như ông Trump từng hứa hẹn cũng đã được công bố với những cái tên không thể lạ hơn với khán giả, đặc biệt là ở Việt Nam.

Lễ nhậm chức của Tổng thống thứ 45 của Mỹ sắp diễn ra. Ảnh Getty

Một vài cái tên có thể "đỡ lạ" hơn đối với khán giả, bao gồm cả ở Việt Nam, như: ca sĩ nhạc đồng quê Toby Keith hay Lee Greenwood (với ca khúc "God Bless the America). Ít nhất, Tổng thống cũng hiểu được rằng rất nhiều người ủng hộ ông có thích thể loại nhạc đồng quê.

Tập dượt cho lễ nhậm chức sắp tới. Ảnh Nytimes

Ngoài ra, thiên thần nhí một thời, cựu thí sinh của America's Got Talent, Jackie Evancho cũng đã đồng ý tham gia biểu diễn trong chương trình của ông Trump.

Ông Donald Trump từng không được lòng truyền thông và báo giới nước Mỹ, đồng thời bị nhiều ngôi sao nổi tiếng của xứ cờ hoa quay lưng. 

Jackie Evacho là gương mặt hiếm hoi quen mặt với khán giả

Với danh sách những nghệ sĩ biểu diễn "toàn sao" như vậy, khán giả hy  vọng sẽ có những phần trình diễn bùng nổ và cuốn hút. 

Dưới đây là danh sách nghệ sĩ và có thể bạn sẽ cần tra cứu Google.

Danh sách những nghệ sĩ sẽ biểu diễn trong buổi lễ nhậm chức được tổ chức vào lúc 10h sáng GMT, ngày 19-1 này:

Doors Down

Toby Keith

Chrisette Michele

Lee Greenwood

Jackie Evancho

Big & Rich

Tony Orlando

The Rockets

The Mormon Tabernacle Choir

The Piano Guys

Sam Moore (of the duo Sam & Dave)

Tim Rushlow

The Frontmen of Country

Travis Greene

DJ Ravidrums

Ban nhạc diễu hành Tornado của trường Talladega  



Duy Tiến
.
.
.