Đàn lợn rừng nổi điên giết hại 3 chiến binh IS

Thứ Tư, 26/04/2017, 10:24
Iraqi News ngày 26-4 dẫn một nguồn tin cho biết, các tay súng Nhà nước Hồi giáo (IS) vừa huy động lực lượng trả thù đàn lợn thực hiện vụ tấn công vào một căn cứ của tổ chức khủng bố IS tự xưng đã giết chết 3 phiến quân.

RT ngày 25-4 dẫn nguồn IraqiNews cho biết, cuộc tấn công của lợn rừng diễn ra ở al-Rashad thuộc vùng Kirkuk, làm 3 thành viên của IS thiệt mạng một số bị thương.

Cuộc xung đột hy hữu này diễn ra vì lợn rừng đi vào vùng đất do các phần tử khủng bố kiểm soát.
Khu vực Kirkuk đã bị IS chiếm giữ. Tại đây, các tay súng khủng bố đã xử tử nhiều dân thường vì những lí do bị xem là không tuân lệnh như hỗ trợ chính quyền hợp pháp hay cố bỏ trốn.

Lợn rừng tấn công phiến quân IS.

Liên quan vùng chiến sự quốc gia Trung Đông, theo một số nguồn tin an ninh Iraq, ngày 25-4, các tay súng thuộc tổ chức IS tự xưng mặc quân phục cải trang thành binh sĩ quân đội Iraq đã phục kích, tấn công một đoàn xe của chính phủ tại vùng sa mạc phía Tây nước này, khiến 10 nhân viên an ninh thiệt mạng và 20 người khác bị thương.

Một trung tá quân đội Iraq cho biết các tay súng mang theo súng trường và rocket đã tấn công đoàn xe dân sự và quân sự vận chuyển binh lính gần thị trấn Rutba, cách thủ đô Baghdad 390km và giáp biên giới với Jordan. Theo sĩ quan trên, các tay súng thánh chiến đã lợi dụng một cơn bão cát để thực hiện vụ phục kích.

Minh Ng
.
.
.