Cựu Tổng Giám đốc IMF Strauss-Kahn có con ngoài giá thú

Thứ Sáu, 18/12/2015, 15:28
Bê bối vẫn tiếp tục đeo bám cựu Tổng Giám đốc Qũy Tiền tệ quốc tế (IMF) Dominique Strauss-Kahn. Bằng chứng là hôm 17-12, ông này lại phải hầu tòa vì bị một phụ nữ 45 tuổi cáo buộc không làm tròn bổ phận của người cha.
Tạp chí Closer đưa tin rằng, các xét nghiệm ADN được đưa ra tại tòa hôm 17-12 cho thấy, ông Strauss-Kahn, người có 4 đứa con từ độ tuổi 20 đến 40 tuổi trong 3 cuộc hôn nhân hợp pháp cũng là cha của một bé trai 5 tuổi. Mẹ của cậu bé này là một phụ nữ 45 tuổi, người Pháp, đang kiện cựu Tổng Giám đốc IMF vì tội không làm tròn bổn phận của một người cha và yêu cầu ông phải chi trả khoản tiền 8.000 Euro/tháng để nuôi con.
Cựu Tổng Giám đốc IMF Strauss-Kahn. Ảnh: Reuters
Tại tòa án, người phụ nữ này cho biết, cậu bé được sinh ra khi ông Strauss-Kahn vẫn đang làm Tổng Giám đốc IMF và là ứng cử viên Tổng thống sáng giá của đảng Xã hội. Vì thế, bà đã phải đến một nơi bí mật để sinh con và giấu kín toàn bộ sự việc. Năm 2011, khi bê bối tình dục của ông Strauss-Kahn với cô hầu phòng tại khách sạn ở Mỹ bị phanh phui,  cựu Tổng Giám đốc IMF đã thành công khi thuyết phục người phụ nữ này tiếp tục giấu kín sự thật về đứa con rơi. Như vậy, vào thời điểm có con rơi, ông Strauss-Kahn vẫn đang chung sống với người vợ đồng thời là người dẫn chương trình nổi tiếng Anne Sinclair.
Anh Tuấn (Theo Closer magazine)
.
.
.