Nghi phạm khỏa thân xả súng loạn xạ ở Mỹ sa lưới

Thứ Ba, 24/04/2018, 08:23
Ngày 23-4 (giờ Mỹ), cảng sát đã bắt được nghi phạm trong vụ xả súng tại Nashville, bang Illinois, khiến 4 người chết, kết thúc 36 tiếng lùng sục khắp những bìa rừng ở địa phương.
Nghi phạm ngồi sau xe cảnh sát. Ảnh Reuters

Reuters đưa tin, nhiều bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy, Travis Reinking, 29 tuổi, một công nhân xây dựng, đã bị cảnh sát bắt giữ. Tên này là nghi phạm chính trong vụ xả súng khiến 4 người thiệt mạng và một số người khác bị thương tại một nhà hàng ở Nashville, sau đó chạy trốn khỏi hiện trường trong tình trạng...khỏa thân.

Trong bức ảnh được chia sẻ, Travis ngồi đằng sau một chiếc xe cảnh sát chuyên dụng, tay bị khóa, áo rách để lộ nhiều vết xước trên vai và cánh tay, quần áo dính nhiều bùn đất. 

Sau khi vụ xả súng xảy ra và nghi phạm trốn khỏi hiện trường, nhiều người dân địa phương cho biết đã nhìn thấy một người đàn ông khả nghi có miêu tả giống như Travis lảng vảng quanh bìa rừng ở khu vực này.

Lực lượng thực thi pháp luật đã huy động đến 150 người để truy lùng nghi phạm trong 36 tiếng không ngừng nghỉ. Hiện nay vẫn chưa xác định được động cơ của vụ xả súng này là gì.

Vụ việc đã làm rúng động toàn thể người dân ở một trong những thành phố lớn nhất miền Nam nước Mỹ cũng như làm nóng thêm tranh cãi liên quan đến quản lý súng đạn tại Mỹ.

Travis Reinking có tiền sử vấn đề liên quan đến thần kinh, từng cố vượt qua hàng rào an ninh tại Nhà Trắng để đòi gặp Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Duy Tiến
.
.
.