Nghi án cặp vợ chồng giết hàng chục người ở Nga

Thứ Ba, 26/09/2017, 14:40

Cảnh sát Nga đã phát hiện ra một trong những vụ án ăn thịt người nghiêm trọng nhất sau khi hình ảnh rùng rợn được phát hiện trên điện thoại của một nghi phạm chính, truyền thông Nga đưa tin hôm 26-9.

Vụ án đặc biệt nghiêm trọng xảy ra ở phía Nam khu vực Krasnodar đã dẫn đến vụ bắt giữ một nghi phạm nam, 35 tuổi và vợ của hắn. Bọn chúng bị truy tố giết chết 30 người từ năm 1999 và ăn các phần thi thể. Cho đến nay, Cảnh sát Nga xác minh được danh tính của 7 nạn nhân.

Hành vi phạm pháp bị phát giác khi chiếc điện thoại của một người đàn ông có chứa hình ảnh của một nạn nhân nữ bị mất nội tạng được phát hiện ở Krasnodar vào đầu tháng này. Xác chết được phát hiện trong một bao tải sau đó một hôm, RIA Novosti đưa tin.

Nghi phạm bị bắt sau khi cảnh sát phát hiện điện thoại của hắn có chứa hình ảnh của các nạn nhân

Ban đầu, nghi phạm phủ nhận giết chết người phụ nữ, khẳng định phát hiện ra xác chết và chụp ảnh làm “bằng chứng” để báo với cơ quan Cảnh sát, trước khi bị mất điện thoại.

Một nguồn tin Chính phủ cho RIA Novosti biết có nhiều chi tiết về vụ án vẫn chưa được xác minh. Nguồn tin này cũng cho biết thêm “hiện tại, cơ quan thực thi pháp luật phát hiện một hũ thủy tinh đựng một bàn tay bị chặt cụt”.

Đồng phạm chỉ thừa nhận chỉ giết 2 người, bao gồm 1 phụ nữ được xác minh qua những bức ảnh trên điện thoại, và một người khác vào năm 2012.

Ngọc Bích
.
.
.