Binh sĩ Nga bị bắn chết sau khi nã súng điên cuồng vào đồng đội

Thứ Bảy, 30/09/2017, 09:07
Lực lượng chống khủng bố Nga đã bắn chết một binh sĩ sau khi người này nổ súng khiến ba đồng đội thiệt mạng rồi bỏ trốn. Binh sĩ này được cho là có vấn đề về thần kinh.

Một binh sĩ Nga đã bị bắn chết vì nã súng vào đồng đội. Ảnh minh hoạ

“Sau một thời gian ngắn truy lùng, lực lượng chống khủng bố đã tìm thấy và bắn hạ một binh sĩ quân đội, sau khi người này bắn chết ba đồng đội và trốn khỏi doanh trại của mình”, RT ngày 29-9 dẫn thông báo của quân đội Nga cho hay.

Sự việc xảy ra tại đơn vị quân đội thuộc thành phố Belogorsk, vùng Amur, Nga trong một cuộc diễn tập truy lùng mục tiêu ban đêm.

Theo ủy ban điều tra Nga, một binh sĩ đã bất ngờ nã súng thiếu kiểm soát vào các đồng đội và chỉ huy của anh này khi họ bước vào trường bắn. Kết quả là ba người đã thiệt mạng và một người bị thương.

Nghi phạm đã rời khỏi hiện trường sau khi ăn trộm một khẩu súng máy và một vài hộp đạn. Lực lượng an ninh Nga đã nhanh chóng được điều động tới phong tỏa các khu vực đông người để truy lùng nghi phạm.

Giới chức địa phương cho hay, binh sĩ này đã chống trả và gây nguy hiểm trực tiếp tới lực lượng chống khủng bố khi bị phát hiện nên họ buộc phải nổ súng tiêu diệt.

Danh tính của binh sĩ này vẫn chưa được tiết lộ. Bộ Quốc phòng Nga đang tiếp tục điều tra vụ việc. Theo đồng đội của nghi phạm, anh ta có khả năng đã gặp phải một số vấn đề về thần kinh trước khi gây án.

Thiện Nhân
.
.
.