Bị hổ vồ khi chuẩn bị biểu diễn tại hội chợ

Thứ Sáu, 28/10/2016, 16:01
Một nữ huấn luyện viên bị thương vết cắn dài vào chân trái sau khi bị một con hổ tấn công tại một hội chợ tại Florida, Mỹ.

Nạn nhân là cô Vicenta Pages, cô đã bị con hổ tấn công khi đang chuẩn bị một tiết mục tại hội chợ  Interstate Pensacola ở Florida. Vụ tấn công xảy ra khi có nhiều học sinh đến tham dự hội chợ đang đứng bên ngoài chuồng hổ.

Cảnh con hổ vồ huấn luyện viên tại hội chợ.

Đoạn video cho thấy, nạn nhân vào chuồng hổ và bị một con hổ vồ rồi cắn chặt lấy chân. Cô cố gắng dùng tay và gậy đánh để buộc con hổ buông ra nhưng thất bại. Mọi sự chỉ được cứu vãn khi chông cô David Donnert vào chuồng và đánh mạnh khiến con hổ buông cô Page

Sau khi đoạn video được công bố trên mạng xã hội Twitter, hành động của David Donnert nhận khá nhiều chỉ trích vì cho đó là hành vi tàn bạo với động vật. Tuy nhiên, Donnert bảo vệ hành động của mình và cho đó chỉ là một "tai nạn".

"Chúng tôi biết những nguy hiểm của công việc này nhưng chúng tôi thích những con vật đẹp và Vicenta sẽ trở lại ngay sau khi cô ấy có thể," Donnert nói với đài ABC.

Theo dự kiến, Vicenta sẽ tham gia một show biểu diễn với hổ tại hội chợ tuy nhiên nó đã bị hủy sau khi các nhà điều tra xem xét vụ tấn công nói trên.

BN
.
.
.