Bốn người một gia đình chết bí ẩn trong đêm Giáng sinh

Thứ Sáu, 27/12/2019, 12:59
Sau khi thức đêm để ăn mừng Giáng sinh, 4 người trong cùng một gia đình được phát hiện đã chết bởi các vết thương do đạn bắn…


Vụ việc được phát hiện vào ngày 25-12 vừa qua, tại một ngôi nhà ở ngoại ô thị trấn Rio Rancho, phía bắc thành phố Albuquerque (bang New Mexico, Mỹ).

Theo đó, lực lượng cảnh sát được gọi tới hiện trường vào lúc 16h14’ ngày 25-12 sau khi nhận được tin báo về việc có nhiều thi thể trong nhà.

4 người trong một gia đình đã chết trong đêm Giáng sinh.

Đại úy Andrew Rodriguez thuộc đồn cảnh sát Rio Rancho xác nhận 4 người được phát hiện đã chết trong nhà với các vết thương do đạn bắn, nhưng chưa rõ nguyên nhân dẫn đến án mạng.

Các nạn nhân được xác định là Carlos Velasquez (50 tuổi), Marilyn Velasquez (45 tuổi) Roberto Velasquez (22 tuổi) và Adrian Velasquez (14 tuổi).

Được biết, các thành viên trong gia đình này đêm trước đó đã tụ họp cùng với các gia đình khác để đón Giáng sinh và thậm chí họ còn dự kiến gặp lại nhau vào hôm sau.

Hiện vẫn chưa có nghi phạm nào bị bắt trong khi lực lượng cảnh sát đang điều tra nguyên nhân cái chết của 4 người trong gia đình này.

Những nạn nhân này đêm trước đó đã tụ họp cùng với các gia đình khác để đón Giáng sinh.
Hiện lực lượng cảnh sát đang điều tra nguyên nhân cái chết của các nạn nhân.

Theo thống kê mới được công bố hồi tháng 10-2019, trong năm 2018, bang New Mexico có tỷ lệ tội phạm về bạo lực xếp thứ thứ 2 và tỷ lệ tội phạm về tài sản đứng đầu nước Mỹ. Còn tại bang New Mexico, thành phố lớn nhất của bang này là Albuquerque chiếm hơn một nửa tổng số tội phạm toàn bang, mặc dù tình con số tội phạm bạo lực và tội phạm tài sản đã giảm lần đầu tiên sau nhiều năm.

Cũng trong năm 2019, tại thành phố Albuquerque đã xảy ra số vụ giết người kỷ lục, thậm chí ngay cả khi chính quyền cố gắng kiềm chế bạo lực liên quan đến việc sở hữu súng.

V.Cường (theo NYTimes)
.
.
.