Bệnh viện nhi cháy lớn, hàng chục bệnh nhân, bác sĩ phải sơ tán khẩn

Thứ Năm, 29/03/2018, 08:54
Hơn 130 người, đa số là bác sĩ và bệnh nhân đã phải sơ tán khẩn cấp khỏi một bệnh viện nhi ở thành phố Krasnodar, Nga vì hỏa hoạn.

Xe chữa cháy được điều tới hiện trường vụ việc. Ảnh: Gazeta.ru

RT ngày 29-3 dẫn nguồn tin từ Bộ tình trạng khẩn cấp Nga cho hay, hơn 130 người, đa số là bác sĩ và bệnh nhân đã phải sơ tán khẩn cấp khỏi một bệnh viện nhi ở thành phố Krasnodar, Nga vì hệ thống báo cháy phát hiện có hỏa hoạn bên trong tòa nhà.

Sự việc xảy ra vào tối ngày 28-3. Một ngọn lửa lớn đã bùng phát ở tầng trên cùng của tòa nhà, tạo ra một cột khói dày đặc. Các nhân chứng cho biế họ đã nhìn thấy khói đặc phát ra từ mái của bệnh viện và gọi điện cho lực lượng khẩn cấp.

"Một cuộc di tản khẩn cấp cho 131 bệnh nhân và nhân viên y tế đã được thực hiện. Mọi người đã được tạm chuyển tới khu vực của khoa phẫu thuật ", Bộ tình trạng khẩn cấp Nga tiết lộ.

Giới chức Nga đã điều nhiều xe chữa cháy tới hiện trường. Lửa và khói hiện đã đều được kiểm soát, trong khi các bệnh nhân được đưa trở lại khu điều trị theo đúng quy định. Một cuộc điều tra đang được tiến hành để xác định nguyên nhân vụ cháy.

Thiên Minh
.
.
.