Bé trai 6 tuổi bị đánh đập tàn bạo vì bị nghi lấy trộm điện thoại

Thứ Năm, 01/06/2017, 10:59

Một bé trai 6 tuổi đã bị đánh trong khi 2 tay bị trói chặt, không những vậy cậu bé còn bị tạt nước lạnh và bị ép thực hiện 750 cú đấm xuống nền gạch bởi người giữ trẻ và bạn cùng phòng vì nghĩ cậu bé lấy trộm 1 điện thoại, 1 vòng đeo tay và số tiền mặt trị giá gần 3 triệu đồng.

4 đối tượng gây ra vụ tấn công, tuổi từ 17 đến 43 hôm 1-6 đã nhận trách nhiệm tại Tòa án Kowlow về tội ngược đãi trẻ em ở Wong Tai Sin, Hong Kong, Trung Quốc.

Tòa án Kowlow, Hong Kong nơi xét xử 4 bị cáo đánh đập dã man 1 bé trai 6 tuổi vì nghi lấy trộm điện thoại và tiền mặt trong lớp học mẫu giáo tư thục 

Người trông trẻ Chan Po king, 43 tuổi và nhân viên cấp dưỡng Nga Sze man, 30 tuổi mỗi bị cáo lĩnh 6 tháng tù và tội bạo hành đối với trẻ em.

Con gái bị cáo Chan là Lam Tsching, 18 tháng tù. Con trai bị cáo Chan là Lam Tsnok, 17 tuổi đã nhận tội tại tòa án về tấn công người khác. Bị cáo này sẽ bị kết án vào ngày 14-6.

Thẩm phán Peter Taw Tak chuen gọi hành vi ngược đãi đối với bé trai, nạn nhân được giữ bí mật danh tính, là rất nghiêm trọng vì nhiều người đánh đập theo các cách khác nhau.

Tòa án cho biết vụ việc xảy ra vào cuối tháng 11 năm ngoái.

Toại Khanh
.
.
.