Bé trai 6 tuổi bị đâm tử vong vì cố gắng bảo vệ mẹ không bị hiếp dâm

Thứ Tư, 17/08/2016, 19:11
Một bé trai 6 tuổi đã bị đâm chết khi cố gắng bảo vệ mẹ thoát khỏi một đối tượng nam cố ý hiếp dâm chị, báo Express Daily đưa tin ngày 17-8.

Cậu bé dũng cảm bị đâm bằng một chai thủy tinh vỡ khi cố gắng ngăn chặn gã đàn ông cố gắng hiếp dâm bà mẹ Segomotso, chị kể lại sự việc với cảnh sát.

Vụ án thương tâm  xảy ra khi chị Segomotso đưa 2 con trai đến trường học gần thị trấn Jan Kempdorp ở phía Tây Bắc tỉnh Cape thuộc miền Bắc Cộng hòa Nam Phi.

Sogomotso cho biết cả 3 mẹ con đang đến gần cổng trường, thì phát hiện một người đàn ông đi theo sau.

Chị kể kể: “ngay sau đó, tôi cảm thấy có ai đó bấu lấy vai tôi, giật túi xách. Con trai tát vào mặt hắn và quát hắn tránh xa tôi. Cháu liên tục gào khóc, buông mẹ tôi ra ngay, buông mẹ tôi ra ngay, trong khi đấm đá túi bụi vào người hắn.

Bé trai bị kẻ tấn công dùng vỏ chai vỡ đâm chết

Kẻ tấn công tình dục đã tát bé trai 6 tuổi ngã vật xuống đất, khi đó chị Segomotso cố gắng đẩy hắn ra.

Chị cho biết thêm: “tôi thấy hắn muốn đánh con trai tôi. Tôi cuống cuồng tìm vũ khí để chống lại hắn, nhưng không tìm ra bất kỳ vật gì”.

“Khi con trai tôi ngã xuống đất, tôi thấy hắn bóp cổ bé. Sau đó, hắn bẻ quẹt tay bé và ghì xuống đất. Tôi tận mắt thấy hắn dùng một vỏ chai vỡ đâm con trai tôi”, Segomotso vừa khóc vừa nói trong đau đớn.

Ảnh mô tả hiện trường vụ án

“Tôi cảm thấy lực bất tòng tâm và chạy ra đường cái để cố gắng tìm ai đó giúp đỡ…tất cả những chiếc xe ô tô đôi lạnh lùng chạy qua khi tôi khóc và gào thét lên để báo rằng có một tên đàn ông vừa giết chết con trai tôi”, chị kể, giọng khản đặc trong nước mắt.

Người mẹ trẻ đau đớn nói với các cán bộ cảnh sát điều tra: “Tôi chạy lại phía hiện trường và vẫn nghe tiếng con trai gọi mẹ ơi. Khi tôi đến gần (khi đó tên tấn công đã bỏ trốn), tôi thấy con trai máu chảy đầm đìa. Tôi chỉ biết khóc và bất lực”.

Sau đó, có một nhóm người đàn ông tốt bụng đến giúp nạn nhân Segomotso gọi điện báo cảnh sát và đưa bé trai can đảm đến bệnh viện, nhưng thật đáng tiếc đã quá muộn.

Người phát ngôn cảnh sát tỉnh Cape, Đại tá Olebogeg Tawana xác nhận đã bắt được hung thủ và sẽ sớm xét xử hắn.

Trúc Phạm
.
.
.