Bắt giữ nam thanh niên 19 tuổi “tàn sát” đàn chuột túi

Thứ Ba, 15/10/2019, 10:06
Với cáo buộc đã lái xe đâm vào đàn chuột túi với ý đồ làm cho chúng giật mình khiếp sợ, một nam thanh niên 19 tuổi đã bị bắt giữ...


Trước đó, những con chuột túi (kangaroo), bao gồm cả kangaroo nhỏ, được phát hiện đã bị giết chết ở vùng nông thôn Tura, trên bờ biển phía nam của bang New South Wales, Australia.

Theo 7News, người dân địa phương đã tìm thấy xác của khoảng 20 con kangaroo nằm trên bãi cỏ phía trước nhà. Cảnh sát ngay sau đó đã mở cuộc điều tra về vụ việc này.

Hiện trường vụ đàn kangaroo bị “tàn sát”.

Cảnh sát bang New South Wales xác nhận, họ đã bắt giữ nghi phạm tuổi teen trên với cáo buộc người này đã lái xe đâm vào các con kangaroo, với ý đồ làm cho chúng khiếp sợ.

Tại Australia, những ai có hành vi ngược đãi động vật đều phải đối mặt với pháp luật. Vụ “tàn sát” đàn kangaroo đã khiến người dân Australia rất choáng váng.

Kangaroo là động vật bản địa của Australia và đã trở thành một biểu tượng nổi tiếng của đất nước này. Những người sinh sống ở đây thực sự yêu mến những con kangaroo và họ coi chúng là một phần cư dân. Các doanh nghiệp và cuộc thi thể thao cũng lấy hình ảnh Kangaroo làm biểu tượng.

V.Cường (theo 7News)
.
.
.