Bà Trump dự định viết tự truyện

Chủ Nhật, 29/11/2020, 12:16
Đệ nhất phu nhân Melania Trump được cho là đang lên kế hoạch viết hồi ký về thời gian ở Nhà Trắng.
Bà Melania bên cạnh chồng, Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh Reuters. 

Một “người trong cuộc” đã tiết lộ với Page Six hôm 28/11 rằng “bà Melania sẽ tổ chức cuộc họp để viết hồi ký về thời gian ở tại Nhà Trắng” và “câu chuyện của bà Melania có thể kiếm được nhiều tiền”.

Theo nguồn tin này, Tổng thống Mỹ Donald Trump dường như đang khuyến khích vợ mình viết sách.

“Bà ấy vẫn chưa hoàn thành việc viết sách, hoặc đang thầm lặng hoàn thành nó”, nguồn tin cho biết thêm rằng một cuốn hồi ký “sẽ là một cơ hội để bà Trump tự kiếm tiền”.

Hiện tại, Tổng thống Mỹ Donald Trump từ chối nhượng bộ đối thủ của mình là Joe Biden, người được truyền thông tuyên bố là Tổng thống đắc cử. Một số bang chiến trường quan trọng, bao gồm cả Pennsylvania, đã chứng nhận ông Biden là người chiến thắng.

Ông Trump nói rằng nếu Cử tri đoàn chứng nhận ông Biden là Tổng thống đắc cử vào ngày 14/12, ông chắc chắn sẽ rời khỏi Nhà Trắng. Hiện ông đang tiến hành cuộc chiến pháp lý để đảm bảo kết quả chính đáng của cuộc bầu cử.

Trong khi đó, truyền thông Mỹ giữa tháng 11 cũng đưa tin rằng Đệ nhất phu nhân được cho là đang “đếm từng phút” trước khi có thể đệ đơn ly hôn với Tổng thống Trump. Điều này dường như dựa trên những đồn đoán trước đó rằng bà Melania không hạnh phúc trong cuộc hôn nhân của mình. Năm 2018, cuốn sách “Fire and Fury” kể rằng bà Melania đã bật khóc khi biết tin chồng bà thắng cử tổng thống năm 2016.

Duy Tiến (Theo Sputnik)
.
.
.