Công trình "tư duy đột phá nhất Warsaw" bốc cháy giữa đêm

Thứ Bảy, 08/06/2019, 13:49
The Mirror ngày 8-6 đưa tin, một trong những công trình chọc trời tại thủ dô Warsaw, Ba Lan đã biến thành "ngọn đuốc phừng phừng" vào đêm 7-6. Hiện tại nguyên nhân của vụ hỏa hoạn vẫn chưa được xác minh. 
Tòa tháp chọc trời tại Warsaw bốc cháy dữ dội giữa đêm. Ảnh: The Sun. 

Hình ảnh ghi nhận được từ hiện trường cho thấy lửa cháy dữ dội ở phần cần trục cũng như nóc tòa nhà. Theo truyền thông địa phương, vụ hỏa hoạn ảnh hưởng tới ba tầng trên cùng của tòa tháp.

Phát Ngôn viên của lực lượng cứu hỏa Mazovian Voivodeship cho biết, khoảng 60 lính cứu hỏa đã nỗ lực để kiểm soát ngọn lửa trong suốt 6 tiếng đồng hồ. Rất may, không có ai ở bên trong tòa nhà khi ngọn lửa bùng cháy. 

Các khu vực lân cận quanh tòa nhà đã được phong tỏa gần như ngay lập tức, nhằm tránh mảnh vỡ từ vụ hỏa hoạn rơi trúng người dân. Hiện tại, cảnh sát địa phương đang phối hợp với nhiều đơn vị liên quan để điều tra, làm rõ sự việc. 

Được biết, đơn vị thi công công trình là công ty có trụ sở tại Bỉ Ghelamco Group. Dự án bắt đầu từ năm 2016. Tòa tháp thứ 2 trong công trình dự kiến hoàn thành vào quý đầu tiên của năm 2020.

Warsaw Hub là một khu phức hợp bao gồm một khách sạn sang trọng và một khối nhà văn phòng đang được xây dựng tại thủ đô Warsaw, Ba Lan. Khu phức hợp này được quảng cáo là có "tư duy đột phá nhất Warsaw”, nằm ở phía Nam trạm tàu điện ngầm Rondo Daszynski, giao lộ giữa hai đường lớn Prosta và Towarowa, bờ trái của sông Vistula.

Một số hình ảnh tại hiện trường:

Công trình chọc trời tại Warsaw bốc cháy vào khoảng 11h đêm 7-6. Ảnh: @ihanio. 
60 lính cứu hỏa đã làm việc trong suốt 6 tiếng để kiểm soát ngọn lửa. Ảnh: @klaudia197830. 
Linh Đan
.
.
.