Ấn Độ: Sập tòa nhà ở Mumbai, ít nhất 4 người thiệt mạng

Thứ Ba, 16/07/2019, 16:57

Một tòa nhà tại thành phố Mumbai (Ấn Độ) vừa đổ sập hôm 16-7 khiến ít nhất 4 người thiệt mạng và 50 người khác bị mắc kẹt trong đống đổ nát, Reuters dẫn lời quan chức của cơ quan cứu hỏa thành phố cho biết.

Hiện nguyên nhân vụ việc trên đang được điều tra làm rõ. Theo Reuters, rất có thể những cơn mưa xối xả kéo dài nhiều ngày qua là nguyên nhân chính khiến các công trình, vốn đã được xây dựng từ lâu hoặc có chất lượng kém đổ sập.

Các nhân viên cứu hộ và người dân nỗ lực tìm kiếm những người bị mắc kẹt trong đống đổ nát. (Ảnh: Reuters)

"Chúng tôi không biết chính xác có bao nhiêu người bị mắc kẹt, nhưng căn cứ vào thông tin do người dân sống xung quanh khu vực cung cấp, ước tính có ít nhất 50 người có thể đang bị mắc kẹt", quan chức địa phương thông báo, đồng thời cho biết thêm công tác tìm kiếm, cứu hộ đang được khẩn trương tiến hành nhưng diễn ra vô cùng khó khăn do lối vào tòa nhà bị hạn chế.

Tòa nhà trên là tòa thứ hai bị đổ sập quanh Mumbai trong vòng chưa đầy mười ngày trở lại đây. Trước đó, ngày 14-7, một tòa nhà 4 tầng khác tại miền bắc Ấn Độ cũng đã đổ sập làm 14 người chết, trong đó có 13 quân nhân và 1 phụ nữ.

Cao Trung
.
.
.