Phát hiện 9 thi thể bị chặt đầu bên vệ đường

Thứ Tư, 23/11/2016, 10:21
Đây là bằng chứng về sự đối đầu giữa hai băng nhóm tội phạm với mức độ bạo lực khủng khiếp nhất ở bang Guerrero, nơi tập trung nhiều băng đảng ma túy khét tiếng, trong đó đáng chú ý là Ardillos và Rojos.


Thi thể không đầu của 9 nạn nhân được tìm thấy bên vệ đường ở bang Guerrero, Mexico mới đây làm dấy lên lo sợ về các vụ thanh trừng đẫm máu trong khu vực. Một tuần trở lại đây, ít nhất 14 người đã bị giết và chặt đầu man rợ.

Nhiều thi thể được phát hiện tuần qua tại bang Guerrero, Mexico

Roberto Álvarez, phát ngôn viên lực lượng cảnh sát địa phương, trả lời phỏng vấn cho biết 9 nạn nhân bị tra tấn dã man trước khi chết. Một số thi thể bị trói chặt tay chân, số khác bị chặt đứt chi và để trong túi nilong gần đó. Họ được tìm thấy gần thị trấn Tixtla.

Trước đó ít giờ đồng hồ, thi thể bị chặt nát của 3 người đàn ông bị mất tích hôm 4-11 cũng được tìm thấy trong các túi đen gần thị trấn Teloloapan. Khu vực này nổi tiếng về các hoạt động ma túy ngầm.

Hai thi thể khác gần thành phố cảng Acapulco cũng được tìm thấy trước đó. Một người trong số đó là lính hải quân không mặc quân phục. Trước đây, nhiều sĩ quan quân đội từng là mục tiêu của các nhóm tội phạm. Tháng 10-2015, 2 nhân viên an ninh mặc thường phục bị bắt cóc ở một khu chợ và giết hại. 

Minh Ng-L.T
.
.
.