42 người bị thương do sập rào chắn ở đêm nhạc Wiz Khalifa

Chủ Nhật, 07/08/2016, 11:18
Hàng rào ngăn cách khán giả và sân khấu bất ngờ đổ khiến hàng chục người ngã đè lên nhau trong sự kiện tối 5/8 ở Mỹ.

Eonline đưa tin sự việc xảy ra khoảng 22h trong đêm nhạc tại sân khấu ngoài trời của Nhà hát BB&T Pavilion, New Jersey, Mỹ. Trong khi Wiz Khalifa và Snoop Dogg - hai rapper Mỹ nổi tiếng - đang biểu diễn, hàng rào an ninh bằng sắt ngay dưới sân khấu đổ sụp. Khán giả ở những hàng đầu bổ nhào lên nhau theo quán tính.

Trang Philadelphia Inquirer cho hay 41 người bị gãy xương hoặc các chấn thương nhỏ hơn, một người bị nặng nhưng hiện đã ổn định. Wiz Khalifa và Snoop Dogg được yêu cầu rời sân khấu và dừng chương trình để ban tổ chức khắc phục sự cố.

Rapper Wiz Khalifa (trái) và Snoop Dogg.

Người phát ngôn của công ty giải trí Live Nation - đơn vị tổ chức chương trình - chia sẻ trên Eonline: "Chúng tôi rất buồn khi hàng chục người, bao gồm nhân viên của Live Nation, bị thương trong vụ việc. Live Nation đã dừng chương trình ngay sau đó để cứu thương cho fan và nhân viên, đồng thời làm việc để tìm ra nguyên nhân sập rào chắn".

Theo nguồn tin, hai rapper liên tục kêu gọi fan tiến tới gần sân khấu hơn trước khi hàng rào sập. Wiz Khalifa và Snoop Dogg chưa bình luận về vụ việc.

Theo VnExpess
.
.
.