400 binh lính Ấn Độ nhập viện vì ngộ độc thực phẩm

Thứ Hai, 03/04/2017, 21:19
Có ít nhất 400 binh lính thuộc một trại huấn luyện ở Kerala (Ấn Độ) đã phải nhập viện ngày 2-4 (giờ địa phương) sau nhiều biểu hiện tương tự ngộ độc thực phẩm. 

Trang tin ANI dẫn lời cảnh sát địa phương cho hay, sau bữa ăn hàng ngày gồm cà ri và cơm tại trại huấn luyện Thiruvananthapuram's Pallipuram, các học viên và binh sĩ thuộc Lực lượng cảnh sát dự bị Trung ương (CRPF) bắt đầu xuất hiện các triệu chứng như đau bụng, nôn mửa, gần giống với các triệu chứng ngộ độc thực phẩm.

Binh sĩ thuộc Lực lượng cảnh sát dự bị Trung ương (CRPF). Ảnh: PT

Số lượng ngộ độc ban đầu chỉ dừng ở mức 200, sau đó lan rộng lên tới xấp xỉ 400 binh lính. Các binh lính ngay lập tức được chuyển đến các bệnh viện quanh khu vực thành phố để điều trị. 

Tính tới 3-4, hơn nửa số binh lính đã được xuất viện và theo dõi tại nhà, song vẫn còn 109 binh lính hiện đang được theo dõi đặc biệt tại bệnh viện Cao Đẳng Y tế trung ương.

"Vẫn có 4 người trong số 109 binh sĩ đang trong tình trạng nghiêm trọng, nhưng họ vẫn rất hợp tác trong quá trình điều trị", giám đốc bệnh viện trao đổi với phóng viên trang tin IANS.

An Nhiên (Theo India Today)
.
.
.