Đại hội đại biểu Đảng Bộ tỉnh Sóc Trăng

Thứ Tư, 28/10/2015, 12:53
Với chủ đề: “Đoàn kết - Sáng tạo - Phát triển”, ngày 28/10, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Sóc Trăng lần thứ XIII (nhiệm kỳ 2015-2020) chính thức khai mạc.


Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Trung ương MTTQ VN dự và chỉ đạo Đại hội.
Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân biểu dương những thành tựu mà đảng bộ và nhân dân tỉnh Sóc Trăng đã đạt được trong nhiệm kỳ qua với tốc độ kinh tế tăng trưởng khá cao, giảm tỷ lệ hộ nghèo nhanh, đời sống nhân dân được cải thiện, các chính sách an sinh xã hội đã đến được với đồng bào nghèo, đồng bào dân tộc Khmer của tỉnh; bộ mặt nông thôn thay đổi nhanh chóng, an ninh chính trị, trật tự xã hội ổn định... Tuy nhiên, Sóc Trăng cần phải tiếp tục đẩy mạnh phát triển đồng bộ giữa kinh tế và xã hội...
Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân phát biểu chỉ đạo Đại hội.
Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân lưu ý, cần coi trọng công tác đào tạo nghề, tăng tỷ lệ thanh niên, người lao động có việc làm để ổn định cuộc sống; công tác giáo dục, quy hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, nâng cao trình độ dân trí, xây dựng đội ngũ cán bộ công chức đạt yêu cầu, có năng lực, đạo đức, đáp ứng nhu cầu phát triển của xã hội; quan tâm hơn nữa đến công tác đào tạo cán bộ trẻ, cán bộ người dân tộc để có đội ngũ kế thừa, thực hiện yêu cầu nhiệm vụ phát triển của đất nước trong tình hình mới.
Đồng chí Lê Thành Quân, Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng tặng hoa đồng chí Nguyễn Thiện Nhân.
Đoàn Chủ tịch Đại hội Đảng bộ tỉnh Sóc Trăng.

Để tạo được sự đồng thuận cao trong toàn đảng bộ, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân yêu cầu Sóc Trăng phải nâng cao sức mạnh của toàn Đảng bộ, sức chiến đấu của từng đảng viên để phát huy tinh thần đoàn kết nội bộ; đẩy mạnh cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cho cán bộ, đảng viên và mỗi quần chúng nhân dân.

Đổi mới nâng cao việc giám sát, đẩy mạnh công tác phòng chống tham nhũng để việc xây dựng và thực hiện các chủ trương, đường lối chính sách của Đảng và nhà nước thực sự có hiệu quả...

Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Sóc Trăng lần thứ XIII (nhiệm kỳ 2015 -2020) sẽ diễn ra đến hết ngày 29/10.

Văn Đức - T.Hiếu
.
.
.