Việt Nam đứng thứ 2 của bảng 2 trong ngày thi đấu đầu tiên

Thứ Ba, 25/08/2020, 07:14

Dù cán đích đầu tiên trong lượt thi đấu của nhóm 1 bảng 2, song kết quả cuối cùng của ngày thi đấu đầu tiên của bảng 2 cuộc thi “Xe tăng hành tiến”, Việt Nam chỉ xếp thứ 2, sau đội tuyển Xe tăng của Nam Ossetia.


Màn thi rượt đuổi của kíp xe số 1 của các đội tuyển Việt Nam, Myanmar, Nam Ossetia và Qatar chính thức khởi động lúc 11h, giờ Moscow (tức 15h, giờ Hà Nội) ngày 24/8. 

Xuất phát sau xe tăng màu xanh lá cây của Nam Ossetia, những “chiến mã” màu vàng của đội tuyển xe tăng Việt Nam vẫn hùng dũng lao về phía trước, vượt các vật cản thành công, bắn trúng mục tiêu và về đích đầu tiên. 

Ngay sau lượt thi đấu của nhóm 1 là lượt thi đấu của nhóm 2, gồm các đội tuyển đến từ Lào, Tajikistan, Congo và Abkhazia. 

“Chiến mã” màu vàng của Đội tuyển xe tăng Việt Nam hùng dũng lao về phía trước. ảnh: Báo QĐND.

Buổi chiều cùng ngày, ban tổ chức và ban trọng tài họp tính điểm cho các đội tuyển thi đấu trong bảng 2. Sau khi trừ lỗi kỹ thuật của từng đội, trọng tài trưởng kết luận kết quả của các đội như sau: Việt Nam đứng ở vị trí thứ 2 với 32 phút 20 giây đứng sau Nam Ossetia với 31 phút 49 giây. Đứng ở vị trí thứ ba là Tajikistan với 34 phút 05 giây. 

Các vị trí còn lại trong bảng 2 sau lượt thi đấu đầu tiên lần lượt thuộc về Abkhazia (34 phút 25 giây), Myanmar (36 phút 27 giây), Lào (38 phút 48 giây), Qatar (56 phút) và Congo (60 phút). 

Do vi phạm lỗi an toàn, các đội tuyển Qatar và Congo sẽ không có cơ hội góp mặt ở vòng bán kết cũng như chung kết, song vẫn tiếp tục được thi đấu ở vòng loại để học hỏi thêm kinh nghiệm.


Hương Nho
.
.
.