Tuyên dương Bí thư chi đoàn giỏi của Thủ đô

Thứ Sáu, 23/03/2018, 09:25
Nhân dịp kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Thành đoàn Hà Nội đã tổ chức Lễ tuyên dương Bí thư chi đoàn giỏi của Thủ đô năm 2018; đến dự buổi lễ có nhiều lãnh đạo Trung ương Đoàn, cán bộ chủ chốt và đại diện của nhiều ban nghành thành phố.


Ông Nguyễn Văn Thắng- Bí thư thành Đoàn Hà Nội phát biểu khai mạc

Đây là lần thứ 15 Thành đoàn Hà Nội tổ chức lễ tuyên dương những bí thư đoàn tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn. Đó là những thanh niên ưu tú, gương mẫu, có những cống hiến đã được Đảng, Đoàn Trung ương ghi nhận. Đây là những tấm gương đáng được biểu dương, ghi nhận và nhân rộng.

Họ là những gương mặt đại diện cho gần 30.000 Bí thư Chi đoàn Hà Nội, gồm có 100 đồng chí Bí thư Chi đoàn giỏi và 8 Bí thư Chi đoàn xuất sắc.Trong đó trực thuộc khối Quận, Huyện có 54 Bí thư, 12 Bí thư Chi đoàn trực thuộc khối công nhân viên chức (CNVC) và khối trường ĐH, CĐ, Học viện trên địa bàn Hà Nội có 42 đồng chí.

Lễ tuyên dương Bí thư chi Đoàn giỏi Thủ đô năm 2018 

Phát biểu tại lễ tuyên dương, các Bí thư Chi đoàn đã bày tỏ sự xúc động, tự hào vì được đại diện cho đoàn viên, thanh niên của Thủ đô, đồng thời xin hứa sẽ cố gắng hơn nữa, quyết tâm tiếp tục phát huy tinh thần luôn luôn học hỏi, lao động và gương mẫu trong mọi công việc được giao phó, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xây dựng một Thủ đô Hà Nội “Xanh – Văn minh – Văn hiến – Hiện đại”

Phong Sơn
.
.
.