Đình chỉ công tác số cán bộ CSGT bị tố cáo tiêu cực

Thứ Ba, 13/03/2018, 12:33
Ngày 13-3, trao đổi với phóng viên xung quanh việc có phản ánh một số cán bộ  CSGT “làm luật", Đại tá Đào Vịnh Thắng, Trưởng phòng CSGT Hà Nội cho biết, đơn vị đang xác minh thông tin, nếu sự việc phản ánh là đúng, đơn vị sẽ xử lý nghiêm theo quy định đối với người vi phạm. 

Chia sẻ cụ thể hơn, người đứng đầu Phòng CSGT Hà Nội thông tin: Ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh từ báo chí, phòng CSGT Hà Nội đã cử lãnh đạo Phòng đến liên hệ, làm việc với nguồn tin đề nghị cung cấp thông tin, tài liệu liên quan đến nội dung bào báo đăng. 

Đồng thời, thành lập một tổ công tác thuộc Phòng tiến hành kiểm tra, xác minh những nội dung bài báo phản ánh. Phòng CSGT Hà Nội đã tạm đình chỉ công tác đối với số CBCS có mặt trong đoạn clip ghi hình và yêu cầu BCH Đội CSGT số 3, 5, 6 cùng CBCS có liên quan đến nội dung clip viết báo cáo, làm rõ sự việc; đồng thời tổ chức họp chấn chỉnh chung toàn lực lượng CSGT, tăng cường công tác kiểm tra của BCH Phòng, BCH các đơn vị nhằm siết chặt kỷ luật, kỷ cương không để xảy ra sự việc tương tự. 

Sau khi có kết quả kiểm tra, xác minh đơn vị sẽ tập hợp, báo cáo đồng chí Giám đốc Công an Thành phố đề xuất hình thức  xử lý theo quy định.

Phạm Huyền
.
.
.