Trường THPT Chu Văn An: Long trọng kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ Sáu, 20/11/2015, 09:41
Sáng 19/11, thày và trò Trường THPT Chu Văn An (Hà Nội) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 và Ngày truyền thống Trường Bưởi – Chu Văn An. Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu cùng nhiều đại biểu khách quý và cán bộ, giáo viên, các em học sinh của trường đã dự lễ.

Cô Lê Mai Anh, Hiệu trưởng nhà trường vui mừng cho biết, trong năm học 2014-2015 vừa qua nhà trường đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua giai đoạn 2010-2015; Chủ tịch UBND TP Hà Nội tặng danh hiệu “Tập thể Lao động xuất sắc”; Sở Giáo dục và Đào tạo TP Hà Nội tặng “Tập thể Lao động tiên tiến” cho 3 tổ chuyên môn... 

Đặc biệt trong kỳ thi chọn học sinh giỏi lớp 12 năm học 2015-2016, nhà trường đã có 27 học sinh được chọn tham gia đội tuyển học sinh giỏi TP Hà Nội dự kỳ thi chọn học sinh giỏi Quốc gia.

Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu trao bức tranh tặng thày và trò Trường THPT Chu Văn An.

Hiệu trưởng ngôi trường giàu truyền thống bậc nhất của Thủ đô cũng khẳng định, trong suốt hơn một thế kỷ qua, thày và trò Trường THPT Chu Văn An đã và đang tiếp tục bước những bước vững chắc trên con đường chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại, sáng mãi hào khí trí tuệ Việt trong thời kỳ hội nhập quốc tế.

M.T.
.
.
.