Thủ tướng thăm, chúc mừng báo Nhân Dân nhân dịp 21/6

Thứ Sáu, 12/06/2020, 21:02
Chiều tối 12/6, nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2020), Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm, chúc mừng báo Nhân Dân.
Ảnh: VGP/Quang Hiếu

Nói chuyện thân mật với lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên báo Nhân Dân, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nêu rõ những ngày tháng 6 hết sức có ý nghĩa khi chúng ta kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Là Cơ quan ngôn luận của Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam, báo Nhân Dân có nhiều thành tích đóng góp vào sự nghiệp kháng chiến, đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và phát triển đất nước.

Báo Nhân Dân ngày càng phong phú, có tính chiến đấu cao; đầy bản lĩnh, đổi mới và sáng tạo với nhiều ấn phẩm. Báo Nhân Dân đã thể hiện rõ bản lĩnh, ý chí, tích cực đấu tranh chống suy thoái trên mặt trận tư tưởng, góp phần cùng lãnh đạo Đảng, Nhà nước và các địa phương trong giữ gìn, phát triển đất nước.             

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Thủ tướng nhiệt liệt chúc mừng những thành tích to lớn và toàn diện mà báo Nhân Dân đạt được trong suốt thời gian qua; tin tưởng với truyền thống vẻ vang, tờ báo sẽ tiếp tục phát huy mạnh mẽ trong giai đoạn mới trong bối cảnh tiến hành Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội lần thứ XIII của Đảng; một tờ báo đóng góp quan trọng trong việc xây dựng Đảng, đất nước, xây dựng tình đoàn kết trong nhân dân. Thủ tướng mong muốn cả hệ thống chính trị chung một ý chí nỗ lực vươn lên, vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Thủ tướng nêu rõ làm báo trong giai đoạn cạnh tranh với mạng xã hội hiện nay hết sức khốc liệt, khó khăn, nhưng Thủ tướng tin tưởng tập thể cán bộ, phóng viên báo Nhân Dân với truyền thống hào hùng, sẽ luôn đoàn kết, quyết tâm, giữ gìn và phát triển Báo xứng đáng với niềm tin của Đảng, Nhà nước và nhân dân.           

Thay mặt tập thể những người làm báo Nhân Dân, Tổng Biên tập báo Nhân Dân, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam Thuận Hữu bày tỏ xúc động và cảm ơn chân thành sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Thủ tướng Chính phủ, lãnh đạo các bộ, ngành, địa phương tới đội ngũ báo chí nói chung, báo Nhân Dân nói riêng.

Giới thiệu về các ấn phẩm và sự hoạt động của Báo thời gian qua, ông Thuận Hữu cho biết, báo Nhân Dân đang nỗ lực phát triển mạnh mẽ, luôn tuyệt đối trung thành với sự nghiệp cách mạng của Đảng, Nhà nước và nhân dân; đóng góp hết sức mình vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; luôn giữ vững vị thế lá cờ đầu của Đảng trên mặt trận chính trị và tư tưởng, phấn đấu trở thành cơ quan truyền thông chủ lực đa phương tiện của Đảng và Nhà nước.

Tổng Biên tập báo Nhân Dân Thuận Hữu mong muốn thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, Thủ tướng Chính phủ đối với báo chí nói chung và báo Nhân Dân nói riêng.

BS
.
.
.