TP Hồ Chí Minh tái bổ nhiệm 18 giám đốc Sở

Thứ Hai, 29/08/2016, 15:16
Đa số lãnh đạo các sở ngành của TP HCM nhiệm kỳ 2011-2016 là nhân sự được tái bổ nhiệm.


Sáng 29-8, 18 người là Ủy viên UBND TP HCM được tái bổ nhiệm. Trong đó, ông Võ Văn Hoan giữ chức Chánh Văn phòng UBND TP HCM.

Các ông Huỳnh Văn Hạnh, Sử Ngọc Anh, Phạm Thành Kiên, Bùi Xuân Cường, Trần Trọng Tuấn và bà Phan Thị Thắng lần lượt giữ chức giám đốc các Sở Tư pháp, Kế hoạch và Đầu tư, Công thương, Giao thông Vận tải, Xây dựng và Tài chính.

Còn các Sở Tài Nguyên - Môi trường, Lao động Thương binh và Xã hội, Khoa học và Công nghệ, Giáo dục và Đào tạo, Quy hoạch Kiến trúc lần lượt do các ông Nguyễn Toàn Thắng, Lê Minh Tấn, Nguyễn Việt Dũng, Lê Hồng Sơn, Nguyễn Thanh Nhã làm giám đốc. Và ông Ngô Văn Triển giữ chức Trưởng Ban dân tộc thành phố.

Chủ tịch UBND TP HCM Nguyễn Thành Phong (giữa) trao quyết định tái bổ nhiệm cho một loạt giám đốc Sở của thành phố.

Riêng các ông Nguyễn Long Tuyền - Chánh thanh tra Thành phố, Trương Văn Lắm - Giám đốc Sở Nội vụ, Nguyễn Phước Trung - Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Nguyễn Tấn Bỉnh - Giám đốc Sở Y tế, Lê Thái Hỷ - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền Thông sẽ giữ chức cho đến khi có quyết định nghỉ hưu.

Trong khi đó, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Phan Nguyễn Như Khuê và Giám đốc Sở Du lịch Văn Thị Bạch Tuyết được bổ nhiệm làm Phó trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội TP HCM nên không tái bổ nhiệm chức danh giám đốc Sở.

Ngoài ra, ông Trương Văn Hai - Tư lệnh Bộ tư lệnh Thành phố và ông Lê Đông Phong - Giám đốc Công an Thành phố thuộc các Bộ quản lý nên cũng không xuất hiện trong đợt bổ nhiệm này.

Sáng cùng ngày, UBND TP CM cũng công bố quyết định của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phê chuẩn 5 vị Phó chủ tịch UBND thành phố gồm các ông, bà: Lê Thanh Liêm, Lê Văn Khoa, Trần Vĩnh Tuyến, Huỳnh Cách Mạng, Nguyễn Thị Thu.

Theo VnExpress
.
.
.