Sở TT&TT Lâm Đồng gặp mặt các phóng viên nhân dịp 21-6

Thứ Năm, 20/06/2019, 16:10
Ngày 20-6, nhân dịp kỷ niệm 94 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6), Sở TT&TT Lâm Đồng đã tổ chức gặp mặt thân mật các phóng viên, nhà báo đang hoạt động, tác nghiệp trên địa bàn.

Tới dự có ông Phan Văn Đa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng; ông Nguyễn Thanh Nhân, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Lâm Đồng.

Tại buổi gặp mặt, ông Lê Thanh Liêm, Phó Giám đốc Sở TT&TT Lâm Đồng đã ôn lại khái quát chặng đường phát triển đầy vẻ vang, hào hùng của nền Báo chí Cách mạng Việt Nam qua các thời kỳ; trong thời kháng chiến đánh đuổi kẻ thù, bảo vệ tổ quốc cho đến sức mạnh, sự lan tỏa của truyền thông, báo chí trong thời đại hiện nay.

Sở TT&TT Lâm Đồng tổ chức gặp mặt báo chí nhân dịp 21-6

Phát biểu tại lễ gặp mặt, ông Phan Văn Đa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng cũng đã đánh giá cao sự đồng hành của các cơ quan thông tấn, báo chí đối với sự phát triển của địa phương.

Trong năm qua, các phóng viên, nhà báo hoạt động trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng đã kịp thời phát hiện, biểu dương những tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, những cách làm hay, mô hình mới, có hiệu quả cao; đấu tranh chống lại những luận điệu xuyên tạc chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước của các thế lực thù địch....

Các phóng viên, nhà báo đã đồng hành vì sự phát triển của tỉnh Lâm Đồng

Bên cạnh đó, nhiều vấn đề hạn chế, bất cập tại địa phương cũng được các cơ quan báo chí phản ánh, góp phần giúp các cơ quan chức năng kịp thời phát hiện, điều chỉnh và xử lý.

Thay mặt UBND tỉnh Lâm Đồng, ông Phan Văn Đa tiếp tục mong muốn nhận được sự đồng hành của các phóng viên, nhà báo hoạt động trên địa bàn để cùng chung tay vì sự phát triển của tỉnh Lâm Đồng. 

Khắc Lịch
.
.
.