Ra mắt Tạp chí Thông tin đối ngoại điện tử

Thứ Bảy, 12/12/2015, 11:06
Ngày 11-12, tại Hà Nội, Ban Tuyên giáo Trung ương và Ban Chỉ đạo công tác thông tin đối ngoại đã chính thức khai trương Tạp chí Thông tin đối ngoại điện tử tại địa chỉ tapchithongtindoingoai.vn sau 3 năm xây dựng và thử nghiệm.

Đây cũng là tạp chí điện tử chuyên biệt đầu tiên về công tác thông tin đối ngoại, nhằm góp phần đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả của công tác thông tin đối ngoại trong tình hình mới.

Theo đó, đối tượng mà tạp chí hướng đến là người nước ngoài đang sinh sống, học tập, làm việc tại Việt Nam, các hãng thông tấn báo chí nước ngoài tại Việt Nam và người Việt Nam đang học tập, làm việc, sinh sống tại nước ngoài. Nhiệm vụ chính của tạp chí là thông tin tuyên truyền về đường lối đối ngoại; quảng bá hình ảnh đất nước, con người, bản sắc văn hóa Việt Nam cũng như những tinh hoa của văn hóa thế giới; nghiên cứu lý luận và tổng kết thực tiễn về công tác thông tin đối ngoại; đấu tranh phản bác với các quan điểm sai trái, xuyên tạc, chống phá Đảng, Nhà nước và nhân dân ta, đồng thời là diễn đàn trao đổi, hướng dẫn nghiệp vụ về công tác thông tin đối ngoại.

H.Thanh
.
.
.